Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng
Sóng Thần Hà Nội
20 việc làm
6 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
06/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
06/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Toàn Quốc, Hà Nội, Khác
Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, hiện tại chúng tôi đang là đại diện độc quyền cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Nhật Bản và Châu Âu.
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, thượng tôn pháp luật và trú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hệ thống bán hàng hiện có 10.000 điểm bán trên 62 tỉnh thành.
Do nhu cầu mở rộng quy mô, hiện nay chúng tôi cần tuyển Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, quy mô quản lý phòng là 10 nhân viên, phụ trách các sản phẩm thương hiệu Meiji Nhật Bản.
Hãy gia nhập Magicwave để trở thành thành viên của một trong những Công ty phân phối các nhãn hàng hàng đầu tại Việt Nam & Nhật Bản.
• Quản lý, sắp xếp, phân công, giám sát hoạt động của phòng: Xây dựng các quy trình làm việc của phòng, Phân công công việc phù hợp với từng nhân viên, Đào tạo nhân viên và giám sát việc tuân thủ quy trình, đảm bảo tiến độ công việc, Điều phối công việc phát sinh trong bộ phận.
• Quản lý dịch vụ bán hàng:
- Triền khai chỉ tiêu kế hoạch theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng toàn quốc đến từng khu vực, tổng hợp kết quả hoàn thành, đánh giá KPI.
- Triển khai số liệu và phương thức về các chương trình bán hàng được phê duyệt đến hệ thống bán hàng theo quy định.
- Quản lý số liệu bán hàng theo từng điểm bán và theo kênh bán hàng.
- Chỉ đạo nhân viên làm đúng quy trình tiếp nhận đơn hàng, xuất hàng, giao hàng và hoàn thành quy trình bán hàng đúng quy định.
- Tiếp nhận và giải quyết các phát sinh hành ngày về hàng hóa, dịch vụ, các phản ánh của khách hàng cần giải quyết.
- Kiểm soát tồn kho, dự kiến bán hàng theo quy định của Công ty trên toàn bộ chuỗi cung ứng và các kho dự trữ lưu thông hàng hóa.
- Kiểm soát và theo dõi công nợ khách hàng kịp thời, chính xác và phối hợp với phòng Kế toán thực hiện các nghiệp vụ phát sinh.
- Phân tích số liệu báo cáo trợ lý giám đốc/giám đốc kinh doanh toàn quốc.
- Theo dõi thực hiện chi phí bán hàng theo định biên và theo chỉ đạo của giám đốc bán hàng.
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng: để giải quyết tất cả các phản hồi và khiếu kiện của khách hàng theo quy định.
- Phối hợp với phòng Mua hàng: để lập kế hoạch nhập hàng theo đúng quy trình.
- Phối hợp với phòng Marketing: để triển khai tất cả các hoạt động thúc đẩy bán hàng theo đúng kế hoạch và đúng quy định.
- Xây dựng kết nối, thúc đẩy động lực làm việc tốt cho các nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của giám đốc bán hàng toàn quốc và Công ty.*** Yêu cầu kỹ năng - trình độ và kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén.
• Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
• Kỹ năng kiểm soát rủi ro.
*** Quyền lợi:
• Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm.
• Thưởng: thưởng các ngày lễ, Tết trong năm; thưởng tháng lương thứ 13. Thưởng giữa năm, thưởng cuối năm tuỳ theo hiệu suất công việc và kết quả HĐKD của doanh nghiệp.
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật.
• Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết
• Được tham gia và trải nghiệm các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.
• Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người kinh nghiệm để học hỏi.
• Cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến tốt.
*** Số lượng: 01 người
*** Nơi làm việc: Hà Nội
Giờ làm việc:
Từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h00-12h00 thứ 7Thưởng
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, thưởng giữa năm, thưởng theo hiệu suất và HĐKD
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật
Hoạt động nhóm
Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm của Công ty
Giá trị cốt lõi của chúng tôi là tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, thượng tôn pháp luật và trú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp. Hệ thống bán hàng hiện có 10.000 điểm bán trên 62 tỉnh thành.
Do nhu cầu mở rộng quy mô, hiện nay chúng tôi cần tuyển Trưởng phòng dịch vụ khách hàng, quy mô quản lý phòng là 10 nhân viên, phụ trách các sản phẩm thương hiệu Meiji Nhật Bản.
Hãy gia nhập Magicwave để trở thành thành viên của một trong những Công ty phân phối các nhãn hàng hàng đầu tại Việt Nam & Nhật Bản.
• Quản lý, sắp xếp, phân công, giám sát hoạt động của phòng: Xây dựng các quy trình làm việc của phòng, Phân công công việc phù hợp với từng nhân viên, Đào tạo nhân viên và giám sát việc tuân thủ quy trình, đảm bảo tiến độ công việc, Điều phối công việc phát sinh trong bộ phận.
• Quản lý dịch vụ bán hàng:
- Triền khai chỉ tiêu kế hoạch theo chỉ đạo của Giám đốc bán hàng toàn quốc đến từng khu vực, tổng hợp kết quả hoàn thành, đánh giá KPI.
- Triển khai số liệu và phương thức về các chương trình bán hàng được phê duyệt đến hệ thống bán hàng theo quy định.
- Quản lý số liệu bán hàng theo từng điểm bán và theo kênh bán hàng.
- Chỉ đạo nhân viên làm đúng quy trình tiếp nhận đơn hàng, xuất hàng, giao hàng và hoàn thành quy trình bán hàng đúng quy định.
- Tiếp nhận và giải quyết các phát sinh hành ngày về hàng hóa, dịch vụ, các phản ánh của khách hàng cần giải quyết.
- Kiểm soát tồn kho, dự kiến bán hàng theo quy định của Công ty trên toàn bộ chuỗi cung ứng và các kho dự trữ lưu thông hàng hóa.
- Kiểm soát và theo dõi công nợ khách hàng kịp thời, chính xác và phối hợp với phòng Kế toán thực hiện các nghiệp vụ phát sinh.
- Phân tích số liệu báo cáo trợ lý giám đốc/giám đốc kinh doanh toàn quốc.
- Theo dõi thực hiện chi phí bán hàng theo định biên và theo chỉ đạo của giám đốc bán hàng.
- Phối hợp với phòng Chăm sóc khách hàng: để giải quyết tất cả các phản hồi và khiếu kiện của khách hàng theo quy định.
- Phối hợp với phòng Mua hàng: để lập kế hoạch nhập hàng theo đúng quy trình.
- Phối hợp với phòng Marketing: để triển khai tất cả các hoạt động thúc đẩy bán hàng theo đúng kế hoạch và đúng quy định.
- Xây dựng kết nối, thúc đẩy động lực làm việc tốt cho các nhân viên.
- Thực hiện các công việc khác phát sinh theo yêu cầu của giám đốc bán hàng toàn quốc và Công ty.*** Yêu cầu kỹ năng - trình độ và kinh nghiệm:
• Có kinh nghiệm làm việc trên 3 năm tại vị trí tương đương
• Tốt nghiệp Đại học trở lên.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic nhạy bén.
• Kỹ năng đàm phán, trình bày thuyết phục.
• Kỹ năng kiểm soát rủi ro.
*** Quyền lợi:
• Lương: theo thỏa thuận, sẽ trao đổi khi phỏng vấn tùy năng lực và kinh nghiệm.
• Thưởng: thưởng các ngày lễ, Tết trong năm; thưởng tháng lương thứ 13. Thưởng giữa năm, thưởng cuối năm tuỳ theo hiệu suất công việc và kết quả HĐKD của doanh nghiệp.
• Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật.
• Được làm việc trong môi trường năng động, đầy nhiệt huyết
• Được tham gia và trải nghiệm các hoạt động team buidling và sự kiện lớn trong năm của Công ty.
• Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp tốt, văn minh.
• Cơ hội làm việc, hợp tác với nhiều người kinh nghiệm để học hỏi.
• Cơ hội phát triển bản thân và cơ hội thăng tiến tốt.
*** Số lượng: 01 người
*** Nơi làm việc: Hà Nội
Giờ làm việc:
Từ 8h00-17h00 các ngày từ thứ 2 đến thứ 6
Từ 8h00-12h00 thứ 7Thưởng
Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ, thưởng giữa năm, thưởng theo hiệu suất và HĐKD
Chăm sóc sức khoẻ
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN theo quy định của pháp luật
Hoạt động nhóm
Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm của Công ty
Khu vực
Sóng Thần Hà Nội
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Công ty cổ phần Sóng Thần Hà Nội (Magicwave) hoạt động trong lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, hiện tại chúng tôi đang là đại diện độc quyền cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng của Nhật Bản và Châu Âu.Giá trị cốt lõi của Chúng tôi là tập trung phát triển đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, tuyệt đối tuân thủ các chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, tuân thủ pháp luật trong hoạt động kinh doanh. Meiji là một trong những nhãn hàng công ty phân phối có thị phần bán hàng lớn tại thị trường Việt
Những nghề phổ biến tại Sóng Thần Hà Nội
Bạn làm việc tại Sóng Thần Hà Nội? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Sóng Thần Hà Nội
Click để đánh giá