Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Trực tiếp tiếp thị khách hàng tổ chức/ khách hàng cá nhân, bán sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế (TTTM&TTQT):
- Rà soát, đánh giá tiềm năng doanh nghiệp có nhu cầu TTTM&TTQT trên địa bàn đơn vị trú đóng;
- Xây dựng kịch bản bán hàng TTTM&TTQT phù hợp;
- Trực tiếp hoặc phối hợp với các chuyên viên kinh doanh tại đơn vị tiếp thị KHTC/KHCN bán sản phẩm TTTM&TTQT;
- Hỗ trợ cấp quản lý xây dựng, phân bổ, thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm Tài trợ Thương mại & thanh toán quốc tế tại đơn vị:
- Tham mưu cho cấp quản lý đơn vị kế hoạch xây dựng KPIs sản phẩm TTTM&TTQT;
- Đầu mối tham mưu kế hoạch phân bổ KPIs sản phẩm TTTM&TTQT cho các chức danh liên quan tại đơn vị;
- Đầu mối triển khai thực hiện và báo cáo tiến độ hoàn thành KPIs sản phẩm TTTM&TTQT tại đơn vị;
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo định kỳ/đột xuất về tình hình triển khai sản phẩm, dịch vụ TTTM&TTQT.
- Trực tiếp công tác hướng dẫn/ tư vấn/ tiếp nhận hồ sơ tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế từ khách hàng, chuyển Phòng tài trợ thương mại & thanh toán quốc tế xử lý theo mô hình tập trung tại hội sở.
- Đầu mối trực tiếp tương tác, hướng dẫn, tư vấn, tiếp nhận hồ sơ TTTM&TTQT từ KHTC và KHCN;
- Đầu mối kiểm tra và xử lý bước tiếp nhận tại ĐVKD theo qui định tại qui trình/ hướng dẫn nghiệp vụ hiện hành của Nam Á Bank;
- Đầu mối chuyển hồ sơ TTTM&TTQT của KHTC/ KHCN về P.TTTM&TTQT theo mô hình tập trung xử lý;
- Đầu mối tiếp nhận và triển khai các hướng dẫn nghiệp vụ liên quan TTTM&TTQT từ P.TTTM&TTQT hội sở cho KH/ ĐVKD.
- Phối hợp P.TTTM&TTQT xây dựng nội dung đào tạo quy trình/quy định nghiệp vụ TTTM&TTQT cho Kênh Phân phối.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Trình độ ngoại ngữ: tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu chuyên môn.
- Hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng (đặc biệt là sản phẩm Tài trợ thương mại/ Thanh toán quốc tế). Hiểu biết quy định quản lý ngoại hối hiện hành của Việt Nam
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, xử lý hồ sơ Thanh toán quốc tế, kinh doanh xuất nhập khẩu. (Tối thiểu 06 tháng chuyên môn hoặc có kinh nghiệm về >= 02 năm KHDN, KHCN liên quan TTQT)
- Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, chăm sóc mối quan hệ;
- Làm việc độc lập, làm việc nhóm dưới cường độ cao, áp lực về thời gian lớn.
- Nhiệt tình, trung thực, sáng tạo, năng động, nhanh nhẹn, hòa đồng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 35
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Sóng Việt (Song Viet Corporation) là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ phi hàng không tại hầu hết các sân bay nội địa và quốc tế tại Việt Nam, đồng thời phát triển trong lĩnh vực đầu tư tài chính và kinh doanh dự án bất động sản.
Được thành lập vào ngày 25/05/2007 với vốn điều lệ 191,2 tỷ đồng, trải qua gần 10 năm hoạt động, Sóng Việt đã và đang không ngừng phát triển và mở rộng mạng lưới kinh doanh tại Hệ thống Sân bay trên khắp cả nước. Đến nay, Sóng Việt đang sở hữu Trung tâm kinh doanh tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – TP. Hồ Chí Minh và bảy Chi nhánh tại Hệ thống Sân bay Nội Bài – Hà Nội, Phú Bài – Huế, Đà Nẵng, Tuy Hòa – Phú Yên, Buôn Mê Thuột, Liên Khương – Đà Lạt, Cam Ranh – Khánh Hòa với các lĩnh vực kinh doanh trọng điểm:
- Kinh doanh bán lẻ Dịch vụ vận chuyển hành khách
- Đổi ngoại tệ
- Quảng cáo
- Tổ chức sự kiện
- Hệ thống nhà hàng Confetti
- Bất động sản
- Đầu tư tài chính
Với đội ngũ gần 700 cán bộ nhân viên được phân bổ trên toàn quốc, tập trung tại hầu hết các sân bay nội địa và quốc tế Việt Nam, Sóng Việt đang ngày càng mở rộng dịch vụ, phát triển mạnh mẽ và không ngừng lớn mạnh.