Các phòng ban đang tuyển dụng tại Stringee
Việc làm Stringee
Cập nhật 09/01/2025 16:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Business Analyst
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
07/01/2025
Hạn nộp hồ sơ:
06/02/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Stringee - startup tiên phong về Communication Platform đang tìm kiếm Business Analyst. Stringee đánh giá cao & chào đón tất cả các tài năng tham gia đội ngũ của chúng tôi để tạo ra một nền tảng toàn cầu, cạnh tranh, thay thế Twilio/Nexmo/Tokbox/… tại Việt Nam và khu vực.
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận, quản lý yêu cầu từ phía khách hàng. Phân tích tính cần thiết, tính khả thi & thói quen sử dụng của người dùng về sản phẩm của Stringee (Contact Center/Communication APIs).
- Nghiên cứu các sản phẩm tương tự hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực: Zendesk, Freshdesk, Aircall, Twilio,...
- Phân tích và xây dựng mô hình, giải pháp, luồng nghiệp vụ dựa trên yêu cầu đã thu thập được.
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Phát triển (Developer, CTO, CPO, CEO) để xác định mức độ đáp ứng của giải pháp.
- Soạn thảo các tài liệu phân tích nghiệp vụ/giải pháp (business analysis, workflow analysis, use case,...); tài liệu đặc tả tính năng và giao diện, thiết kế giao diện mẫu (prototype).
- Phối hợp quản trị dự án để quản lý và giám sát tiến độ của dự án; truyền đạt thông tin, hỗ trợ các thành viên để thực hiện dự án.
- Tham gia nghiệm thu sản phẩm cùng với Tester/QA/QC và BoD.
- Hỗ trợ team Kinh doanh phân tích giải pháp của Stringee API đưa lại cho khách hàng; hỗ trợ khách hàng (về mặt giải pháp) để tích hợp Stringee API vào sản phẩm của họ.
- Thực hiện một số công việc khác khi có yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học ngành CNTT, Kinh tế.
- Kinh nghiệm: tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc với vai trò Business Analyst hoặc Product Owner.
- Có tư duy logic và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng lập kế hoạch, kiểm soát chất lượng phân tích nghiệp vụ.
- Kỹ năng viết tốt, có khả năng nắm bắt và diễn đạt mạch lạc ý tưởng và mô hình thành văn bản.
- Kỹ năng giao tiếp và xử lý xung đột giữa khách hàng, đối tác triển khai, nhà cung cấp giải pháp và các nhóm nội bộ hiệu quả.
- Có kinh nghiệm UI/UX với tư duy lấy người dùng làm trung tâm; có khả năng thiết kế wireframe bằng Figma, Balsamiq hoặc tool khác.
- Nắm vững hệ cơ sở dữ liệu, có kiến thức về API; hiểu biết về quy trình phát triển phần mềm.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về các giải pháp ERP, CRM, BI, HRM, Contact Center,...
- Có khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh là một điểm cộng.
Chế độ đãi ngộ:
- Lương lên đến $2000 (phụ thuộc vào năng lực và kinh nghiệm của bạn, chúng tôi không bao giờ đãi ngộ thấp hơn khả năng của bạn).
- Thưởng theo hiệu quả công việc (hoàn thành milestone, deadline, ...), thưởng năm, các dịp lễ tết.
- Môi trường trẻ, năng động, sáng tạo; hỗ trợ tối đa sự phát triển và công việc của nhân viên.
- Được đào tạo để thường xuyên nâng cao nghiệp vụ; có cơ hội được học hỏi, làm việc với công nghệ mới.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp với các đối tác nước ngoài.
- Được đóng bảo hiểm và các chế độ khác theo Luật lao động; khám sức khoẻ định kỳ hàng năm.
- Được tham gia các câu lạc bộ thể thao: bóng đá, chạy bộ,…
- Được tham dự các buổi đi chơi, dã ngoại, nghỉ mát,…
Hồ sơ:
- CV bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh.
- Hạn nộp hồ sơ: Trước ngày 24 tháng 01 năm 2025.
** Địa điểm làm việc: Tầng 19, Leadvisors Tower, số 643 Phạm Văn Đồng, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
--------------------------------------------------
Còn chần chừ gì nữa? Hãy gửi ngay CV về: [email protected]
hoặc ib cho Lin để được tư vấn hơn cả nhiệt tình nhen
- Hãy cứ gửi CV thôi, việc take care bạn hãy để tui lo!
Khu vực
Stringee
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 19, Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Stringee là công ty Tech Startup về Communication APIs, chuyên nghiên cứu và phát triển công nghệ về voice/video streaming: peer-to-peer voice/video call, voice/video conference, call-out/call-in (SIP), WebRTC,…
Stringee cung cấp nền tảng/APIs cho các lập trình viên, doanh nghiệp có thể nhanh chóng thêm các tính năng vào ứng dụng hoặc website của họ như: gọi điện (voice/video), gọi nhóm (voice/video), gọi ra/vào số điện thoại GSM/PSTN,…
Ngoài ra, Stringee còn cung cấp giải pháp Omni-Channel Contact Center giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số việc chăm sóc khách hàng, telesales,...
Review Stringee
2.9
15 review
22/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên
tại Hà Nội
Nhân viên nên thông cảm cho công ty (RV)
24/12/2024
★
★
★
★
★
Nhân viên Telesale
tại Hà Nội
Lúc công ty có điều kiện cho nhân viên đi du lịch nước ngoài, chế độ tốt sao không có ai lên đây review mà giờ công ty khó khăn một chút mọi người lại quay lưng nói xấu không thương tiếc vậy (RV)
17/06/2024
★
★
★
★
★
Chuyên viên quản lý vận hành
tại Hà Nội
Công ty có biến động nhân sự key. Còn tuyển sale thì cứ tuyển thôi (rv)
Những nghề phổ biến tại Stringee
Bạn làm việc tại Stringee? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Stringee
Click để đánh giá