AUSTDOOR ★ 2.8

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại AUSTDOOR

Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Lao động có tay nghề và sản xuất
Ngân hàng
Xây dựng
Giáo dục

Việc làm AUSTDOOR

Cập nhật 22/10/2025 12:26
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR
Trưởng phòng Truyền thông và Digital Marketing
AUSTDOOR 2.8★
5 đánh giá 135 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  1. Xây dựng chiến lược truyền thông & quảng cáo:
    - Phối hợp với ban lãnh đạo và các phòng ban liên quan để xác định mục tiêu, định hướng và ngân sách cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo.
    - Định hướng thông điệp, xây dựng kế hoạch nội dung nhằm quảng bá và nâng cao giá trị thương hiệu sản phẩm, thương hiệu công ty.
    - Tận dụng các công cụ AI để phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng người dùng, từ đó đưa ra chiến lược phù hợp.
  2. Quản lý truyền thông nội bộ:
    - Thiết lập hệ thống kênh và công cụ truyền thông nội bộ để đảm bảo thông tin được truyền tải đầy đủ, hiệu quả đến toàn bộ nhân viên.
    - Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ để gắn kết nhân viên, lan tỏa văn hóa doanh nghiệp.
  3. Thiết kế sáng tạo & định hướng hình ảnh:
    - Quản lý đội ngũ/agency thiết kế để phát triển các ấn phẩm truyền thông, hình ảnh, video, infographic... đáp ứng tiêu chuẩn thương hiệu.
    - Đảm bảo tính nhất quán về mặt nhận diện hình ảnh, nội dung, thông điệp trên mọi kênh truyền thông của công ty.
    - Kết hợp với các công cụ AI (chẳng hạn AI-driven creative tools) để tạo ý tưởng mới, nâng cao hiệu suất quá trình thiết kế.
  4. Phát triển và triển khai Digital Marketing:
    - Lập kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả các chiến dịch digital marketing (SEO, SEM, Email Marketing, Social Media, Display Ads…).
    - Xây dựng chiến lược nội dung (content marketing) và quản lý các kênh truyền thông số (website, mạng xã hội, blog, forum…).
    - Khai thác tiềm năng của các công cụ AI trong việc cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, tự động hóa quy trình marketing, và phân tích dữ liệu chuyên sâu.
  5. Quản lý ngân sách & tối ưu chi phí:
    - Theo dõi và kiểm soát ngân sách các hoạt động truyền thông quảng cáo; tối ưu chi phí trên cơ sở phân tích hiệu quả chiến dịch.
    - Đàm phán, quản lý quan hệ với các đối tác truyền thông, nhà cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng theo cam kết.
    - Tận dụng các giải pháp AI để dự báo ngân sách, tối ưu tỉ lệ chuyển đổi (ROI) cho từng kênh truyền thông.
  6. Quản lý đội ngũ & phát triển nhân sự:
    - Xây dựng quy trình làm việc, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ truyền thông – thiết kế – marketing.
    - Đánh giá hiệu quả công việc và động viên tinh thần làm việc của các thành viên trong phòng.
    - Khuyến khích đội ngũ cập nhật và ứng dụng các công cụ AI vào quy trình làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/giám sát trong lĩnh vực Truyền thông – Marketing.
    Có kinh nghiệm phát triển và quản lý các chiến dịch Digital Marketing quy mô lớn. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc hoặc hiểu biết sâu về ngành vật liệu xây dựng.
  • Kiến thức chuyên môn: Am hiểu về quy trình xây dựng thương hiệu, chiến lược truyền thông, quảng cáo; Kiến thức vững về các kênh Digital Marketing, Social Media, Content Marketing, SEO, SEM; Có khả năng định hướng thiết kế sáng tạo và quản lý hình ảnh thương hiệu; Hiểu biết về các công cụ AI (ChatGPT, Midjourney, AI-driven marketing tools…) và cách ứng dụng chúng để phân tích thị trường, xây dựng nội dung, tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
  • Kỹ năng: Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội nhóm; Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thiết lập mối quan hệ; Kỹ năng phân tích, đánh giá và lập kế hoạch chiến lược; Khả năng tư duy sáng tạo, nhạy bén với xu hướng thị trường; Có khả năng học hỏi và ứng dụng nhanh các công nghệ mới, đặc biệt là AI.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 37, Đường Lê Văn Thiêm, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AUSTDOOR là THƯƠNG HIỆU NỔI TIẾNG QUỐC GIA 2010 đã khẳng định vị thế hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa tại Việt Nam. Thành quả chúng tôi đạt được trong hơn 10 năm qua là thị trường mở rộng tới 54 tỉnh thành, hệ thống các Nhà máy, Công ty thành viên, Showroom ngày càng mở rộng trên Toàn quốc. Với chiến lược phát triển dựa trên nền tảng giá trị cốt lõi “ Sáng tạo, yêu công nghệ” “Đáng tin cậy” “Đoàn kết, tôn trọng”, chúng tôi luôn coi trọng con người là cội nguồn sức mạnh của Tập đoàn. Trong những năm tới Tập đoàn Austdoor phấn đấu giữ vững vị thế hàng đầu của mình tại Việt Nam và phấn đấu trở thành Nhà cung cấp các giải pháp cửa hàng đầu Châu Á.


Review AUSTDOOR

2.8
5 review

15/04/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Thủ tục phức tạp tốn nhiều thời gian lãng phí (GL)

01/07/2022
Nhân viên tại Hà Nội

Công việc tàng tàng không có cơ hội thăng tiến (CTT)

06/05/2023
Nhân viên tại Hà Nội

Trải nghiệm phỏng vấn không tích cực, thái độ thiếu tôn trọng

Những nghề phổ biến tại AUSTDOOR

Bạn làm việc tại AUSTDOOR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo AUSTDOOR

AUSTDOOR

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo