Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập đoàn Đất xanh

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Ngân hàng
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Tập đoàn Đất xanh

Cập nhật 07/02/2025 23:47
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
[Melia Vinpearl Phu Quoc] Host / Hostess - Nhân Viên Đón Tiếp Nhà Hàng
Tập đoàn Đất xanh
44 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 16/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

1. Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực đồng phục đúng cách
2. Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
3. Assists the Outlet Assistant Manager and Outlet Manager in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý quản lý KV nhà hàng và quản lý KV nhà hàng trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở ngay liền và luôn sẵn sàng phục vụ khách
4. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
5. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trãi nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
6. Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyện nghị đề xuất khi nào thích hợp
7. Ensures all special requests are followed through, and passes on to the concerned personnel/section accordingly and the staffs concerned are clearly aware all details.
Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
8. Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình ( cô ấy) để làm việc
9. Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
10. Ensures that all VIPs are well taken care of in accordance with the latest information and / or the information from the guest's history record. The management /related departments must be informed at the earlier stage.
Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
11. Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
12. Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
13. Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gang, ngăn nắp
14. Shares recommendations and guest comments to Outlet Chef, Outlet Manager and Food and Beverage Director/ Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Bếp nấu khu vực, quản lý KV nhà hàng, Giám đốc/TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
15. Carries out Promotions Calendar for F&B product in restaurant.
Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
16. Performs marketing and other promotional services.
Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
17. To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
18. Creates positive publicity opportunities.
Tạo cơ hội thông tin rộng rãi tích cực
19. Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
20. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
21. Performs the duties in accordance with Melia Vinpearl Phu Quoc F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia Vinpearl Phú Quốc và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
22. Communications with management, kitchen staff, and serving staff to ensure effective customer flow.
Giao tiếp (trao đổi ) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
23. Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
24. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.

Quyền lợi được hưởng

Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh
Tập đoàn Đất xanh Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
2W Ung Văn Khiêm, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM

Được thành lập từ năm 2003 bởi ông Lương Trí Thìn với tiền thân là Công ty TNHH dịch vụ và xây dựng địa ốc Đất Xanh, Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh đã trở thành một trong những đơn vị hoạt động bất động sản chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng trên toàn quốc những sản phẩm bất động sản ưu việt.

Sau gần 20 năm phát triển, Tập đoàn Đất Xanh tích cực phát triển quy mô ngành bất động sản, tạo cơ hội nhà ở cho hàng trăm ngàn gia đình trên khắp cả nước, góp phần thay đổi đáng kể tầm vóc, chất lượng, diện mạo đô thị Việt Nam và kiên định nhìn về phía trước với mục tiêu trở thành tập đoàn kinh tế - bất động sản tư nhân hàng đầu Việt Nam và Đông Nam Á.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia đầy đủ các BHXH, BH tư nhân theo quy định Công ty

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hằng năm
  • Chương trình, sự kiện: Cuộc thi vẽ tranh, Cùng con tới trường Tết Trung thu, Kỷ niệm thành lập tập đoàn, Lễ đón nhận giao chỉ tiêu, Tất niên Tập đoàn….
  • Thể dục thể thao: bóng đá, cầu lông, tennis, yoga.

Lịch sử thành lập

  • Năm 2003, Thành lập Đất Xanh với số vốn điều lệ 0,8 tỷ, hoạt động trong lĩnh vực phân phối các dự án bất động sản
  • Năm 2004, Là đơn vị đầu tiên giới thiệu khái niệm “siêu thị chung cư”
  • Năm 2005, Phát triển mô hình “siêu thị chung cư” đầu tiên tại Việt Nam
  • Năm 2006, Giới thiệu “phương pháp bán hàng tập trung” mà sau này được rất nhiều công ty bất động sản lớn áp dụng
  • Năm 2007, Chuyển đổi thành công ty cổ phần, đồng thời chuyển đổi từ nhà phân phối bất động sản sang nhà đầu tư và phát triển bất động sản
  • Năm 2008, Triển khai những dự án đầu tay: Sunview Apartment (Thủ Đức), Phú Gia Hưng Apartment (Gò Vấp), Khu đô thị – Thương mại – Du lịch Suối Non (Đồng Nai)
  • Năm 2009, Niêm yết mã DXG trên sàn chứng khoán HOSE
  • Năm 2010, Bàn giao căn hộ Sunview Apartment 1-2 vượt tiến độ dự kiến. Trở thành doanh nghiệp bất động sản có hệ thống phân phối lớn nhất Việt Nam
  • Năm 2011, Chuyển đổi mô hình kinh doanh, tập trung vào mạng lưới các công ty con và công ty liên kết khắp cả nước
  • Năm 2012, Triển khai dự án Gold Hill với quy mô 26,5ha, bàn giao căn hộ Phú Gia Hưng Apartment, mở rộng thị trường tại Quảng Ninh, Hải Phòng, Phú Quốc, Khánh Hòa. Định hướng theo mô hình khép kín “Đầu tư – Xây dựng – Dịch vụ
  • Năm 2013, Khởi công khu dân cư phức hợp thương mại Sunview Town (Thủ Đức). Định hướng mô hình quản trị hiện đại để trẻo thành tập đoàn đa ngành
  • Năm 2014, Thực hiện thành công hàng loạt thương vụ M&A: Gem Premium, Opal City, Opal Riverside, Palm City
  • Năm 2015, Đẩy mạnh M&A các dự án: Lux Garden, Lux City, Cara Riverview, Auris City,…Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Lux với dự án Lux City
  • Năm 2016, Tăng vốn điều lệ lên 2350 tỷ đồng. Thực hiện thành công thương vụ M&A: Gem Riverside (Thủ Đức) và Opal City (Thủ Đức) Ra mắt dòng căn hộ cao cấp Opal: Opal Riverside, Opal Garden, Opal City
  • Năm 2017, Công bố các dự án quy mô lớn: Opal Oceanview (Quảng Nam), Opal, City Nam Hội An, Gem Premium, Gem Riverside (Thủ Đức). Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
  • Năm 2018, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Đất Xanh. Tăng vốn điều lệ lên 3032 tỷ đồng
  • Năm 2019, Tăng vốn điều lệ lên 5200 tỷ đồng
  • Năm 2020, Triển khai dự án khu đô thị Gem Sky World (Long Thành)

Mission

Mang lại sự thịnh vượng cho khách hàng, cổ đông & đối tá

Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Đất xanh

Bạn làm việc tại Tập đoàn Đất xanh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập đoàn Đất xanh

Tập đoàn Đất xanh

Click để đánh giá