Mô tả công việc
- Thu thập và phân loại chứng từ, tạo phiếu thu, phiếu chi, báo có, báo nợ, xuất, nhập hàng hóa... tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Tạo hóa đơn bán hàng tại thời điểm phát sinh nghiệp vụ, tránh chậm trễ dẫn đến thiếu sót quỹ hay hàng hóa khi đối chiếu, kiểm tra.
- Theo dõi công nợ của nhà cung cấp, đại lý và khách hàng.
- Tổng hợp tất cả các hóa đơn đầu ra, đầu vào phát sinh trong tháng.
- Tạo lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban Điều hành (báo cáo tài chính, doanh thu, chi phí...)
- Hướng dẫn nhân viên cấp dưới thực hiện công việc và giải đáp các thắc mắc liên quan.
- Các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh Đạo
· Kiểm tra tính hợp lệ của các hoá đơn, chứng từ trước khi đưa vào sổ kế toán, nhập liệu, định khoản tất cả chứng từ ngân hàng, chứng từ tiền mặt, chứng từ hoá đơn mua vào và bán ra.
· Phối hợp thực hiện các nghiệp vụ kế toán hàng ngày trên phần mềm Misa.
· Ghi chú, sắp xếp, lưu trữ, tổng hợp số liệu theo đúng tiêu chuẩn kế toán để phục vụ cho các hoạt động lập báo cáo tài chính, quyết toán thuế.
· Thực hiện các công việc khác có liên quan đến vị trí kế toán tổng hợp kiêm kế toán bán hàng, hỗ trợ cung cấp số liệu, chứng từ cho các phòng ban khác theo yêu cầu của ban giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung Cấp trở lên chuyên ngành Kinh Tế, Thương Mại, Tài Chính, Quản trị kinh doanh, Marketing
- Am hiểu về lĩnh vực kinh doanh, thương mại
- Có kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, ra quyết định, phân tích xử lý thông tin, kỹ năng làm việc nhóm
- Khả năng chịu áp lực cao
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng từ 9.000.000- 15.000.000 tùy năng lực
Phụ cấp ăn trưa + công tác phí
Làm việc trong môi trường lành mạnh, năng động, thân thiện, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ thưởng các dip Lễ, Tết; chế độ thưởng theo thành tích công việc hàng năm.
Được công ty tài trợ các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc.
Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành.
Có 12 ngày phép không bị trừ lương theo chế độ của công ty.
Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…)
Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..
Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.
Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2002
Mission
Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.