Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Cập nhật 15/08/2024 23:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
CHIEF MARKETING OFFICER
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
16 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 10/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 7 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu trực thuộc K&G Việt Nam (bao gồm Aristino, Insidemen, Cecina, Selina, Bizs+, Bizmen...)

- Đề xuất kế hoạch và thực hiện các chiến dịch Marketing từ khâu lên ý tưởng tới triển khai, đảm bảo khả năng phối hợp giữa các kênh truyền thông và bán hàng để kể chuyện thương hiệu một cách nhất quán.

- Lãnh đạo đội ngũ marketing, hợp tác nội bộ và quan hệ đối ngoại với các tổ chức bên ngoài để triển khai các hoạt động marketing hiệu quả.

- Tổ chức các hoạt động hỗ trợ bán hàng trên các kênh bán lẻ, phân phối, thương mại điện tử trong nước và quốc tế

- Quản lý đối tác và tiếp thị liên kết đa nền tảng từ trực tuyến tới trực tiếp (online to offline) ⁃ Xây dựng chính sách hợp tác và phát triển cộng đồng người ảnh hưởng (KOL) và người sử dụng (KOC), thu hút người theo dõi đồng thời duy trì hình ảnh và mục tiêu của các thương hiệu trong hệ thống

- Quản lý ngân sách marketing theo ROI và liên tục tối ưu.

- Luôn đi đầu trong các xu hướng tiếp thị có ảnh hưởng và các nền tảng mới; chia sẻ kiến ​​thức về các phương pháp hay trong ngành trong nội bộ.

- Đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing tinh nhuệ theo tốc độ tăng trưởng của công ty, bao gồm tuyển dụng, đào tạo và đánh giá hiệu suất.

Yêu Cầu Công Việc

KIẾN THỨC

 ⁃ Có nền tảng vững chắc về Marketing/Truyền thông/Quản lý thương hiệu xa xỉ.

 ⁃ Có chuyên môn về truyền thông xã hội, tiếp thị qua người ảnh hưởng.

⁃ Kiến thức cập nhật về các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số bao gồm SEO/ SEM

⁃ Thành thạo về Google Analytics và các kênh truyền thông xã hội khác nhau.

KỸ NĂNG

⁃ Có khả năng xây dựng câu chuyện truyền thông hấp dẫn và xuyên suốt.

⁃ Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc và khả năng quản lý đội ngũ.

- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt.

- Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình mạnh mẽ.

- Thành thạo trong việc sử dụng các công cụ tiếp thị và phần mềm phân tích dữ liệu.

KINH NGHIỆM/THÀNH TỰU

⁃ Có thành tích thể hiện sự nhạy bén trong đàm phán và điều phối.

⁃ Có kinh nghiệm quản lý ngân sách marketing 50 tỷ/năm trở lên

⁃ Đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành thời trang và công ty đa quốc gia từ 2 năm trở lên

VĂN HÓA/TƯ DUY

 ⁃ Tư duy sáng tạo và tinh thần khởi nghiệp

 ⁃ Năng lực giao tiếp vượt trội

 ⁃ Linh hoạt và nhanh nhẹn để giải quyết nhiều ưu tiên trong một môi trường có nhịp độ nhanh.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 675 – 677 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Click để đánh giá