Mô tả công việc
Xây dựng kế hoạch marketing nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và marketing được giao cho phòng marketing theo từng giai đoạn. Các chỉ tiêu cơ bản gồm: Doanh thu toàn hệ thống, doanh thu từng nhãn, doanh thu từng nhà hàng. Doanh thu từ các kênh phi truyền thống như Delivery, Take a way, doanh thu từ các app, doanh thu tiệc, doanh thu từ nhóm khách hàng thân thiết, doanh thu từ kênh mới.
Theo sát và cập nhật các kênh truyền thông mới, xu hướng truyền thông để phát triển kênh truyền thông cho các thương hiệu của công ty.
Thường xuyên thu thập thông tin thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh. Cập nhật thường xuyên, nhanh nhất các chương trình khuyến mại của đối thủ cạnh tranh tại vùng thị trường, tổng hợp, phân tích và báo cáo BGĐ.
Chịu trách nhiệm toàn bộ về các hoạt động marketing, truyền thông của Công ty và hoạt động của các cá nhân trong phòng Marketing. Điều phối, vận hành, quản trị nhân sự đảm bảo các bộ phận vận hành hiệu quả và đạt năng suất cao.
Quản lý các kênh bán hàng phi truyền thống như bán hàng online, TA, Delivery, Catering. Quản lý mảng CSKH và giải quyết khiếu nại, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng, thấu hiểu khách hàng, gia tăng lượng khách hàng thân thiết, nâng mức chi tiêu của nhóm khách hàng thân thiết tại hệ thống nhà hàng của công ty, gia tăng tần xuất sử dụng thẻ thành viên.
Giám sát, đôn đốc các nhân sự trong phòng tuân thủ các quy định, nội quy của công ty và của phòng.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
Tư duy sáng tạo và trách nhiệm cao trong công việc.
Nam /Nữ tốt nghiệp Đại học.
Nắm bắt xu hướng mạng xã hội, truyền thông nhanh chóng.
Có năng lực tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
Am hiểu các công cụ marketing.
Am hiểu về ngành ẩm thực – nhà hàng.
Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm ngành Marketing, ít nhất 1 năm vị trí Quản lý
Quyền lợi
Du lịch hàng năm theo quy chế Công ty
Được làm việc trong môi trường năng động và có cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
Được tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước sau khi ký hợp đồng lao động chính thức.
Hỗ trợ cơm trưa tại văn phòng do công ty chi trả.
Lương thỏa thuận theo năng lực. Được hưởng chế độ ngày nghỉ lễ tết theo quy định.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 23:20:02
Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.
Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.
Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.
Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.
Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.
Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt
Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.