CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F ★ 5.0

Hà Nội
500 - 1.000 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Cập nhật 24/01/2025 11:28
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
Cửa Hàng Trưởng (Store Manager, CAO Fine Jewellery HCM)
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F 5.0★
1 đánh giá 21 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả công việc

  • Quản lý hoạt động kinh doanh tại cửa hàng nhằm đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng được giao:
  • Thực thi kế hoạch, chỉ tiêu được giao bởi Phòng kinh doanh; xây dựng kế hoạch bán hàng trong ngắn và trung hạn, giao chỉ tiêu cho từng nhân viên bán hàng và đôn đốc, kiểm tra, kiểm soát việc thực hiện chỉ tiêu được giao.
  • Phân tích, nhận định các mẫu thiết kế bán chạy hoặc bán chậm theo từng chủng loại, từng dòng sản phẩm tại cửa hàng.
  • Triển khai các hoạt động nghiên cứu thị trường, thu thập ý kiến khách hàng để nắm bắt được nhu cầu của đối tượng khách hàng mục tiêu.
  • Triển khai các hoạt động tìm kiếm và phát triển lượng khách hàng mới cho cửa hàng, xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với lượng khách hàng cũ của cửa hàng.
  • Đề xuất đặt hàng mới hoặc luân chuyển hàng hóa phù hợp với nhu cầu kinh doanh tại cửa hàng; đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp để gia tăng doanh số cho cửa hàng.
  • Quản lý, điều hành, kiểm soát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng:
  • Quản lý, giám sát mọi hoạt động kinh doanh tại cửa hàng và báo cáo cho phòng kinh doanh thông qua các loại báo cáo tuần, báo cáo tháng và họp giao ban hàng tháng.
  • Kiểm soát, bảo quản hàng hóa trong cửa hàng nhằm phục vụ tốt cho yêu cầu kinh doanh và đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả: kiểm soát tồn kho và cơ cấu hàng hóa phù hợp.
  • Quản lý việc bảo quản tài sản và các vật dụng, công cụ dụng cụ phục vụ cho kinh doanh tại cửa hàng: bao bì, dụng cụ trưng bày, tem giá, giấy kiểm định, cân vàng…để các vật dụng trên phục vụ kinh doanh một cách hiệu quả nhất.
  • Triển khai, phổ biến đến đội ngũ nhân viên bán hàng các kế hoạch, nội dung công việc được triển khai từ phòng kinh doanh: nội dung chương trình khuyến mại của công ty hoặc của trung tâm thương mại, hoạt động rà soát hàng hóa, hoạt động thu thập thông tin khách hàng…nhằm đảm bảo thông tin được thông suốt từ phòng kinh doanh đến từng nhân viên bán hàng.
  • Quản lý hình ảnh chung của cửa hàng: cách thức trưng bày sản phẩm trên tủ theo đúng nguyên tắc trưng bày, hệ thống quầy tủ, ánh sáng đúng tiêu chuẩn, khu vực bàn làm việc gọn gàng, hệ thống nhận diện thương hiệu đúng chuẩn, tác phong và đồng phục của nhân viên bán hàng đúng quy định…
  • Đại diện cửa hàng làm việc với các đơn vị liên quan để giải quyết các công việc phát sinh trong phạm vi cửa hàng.
  • Đại diện cửa hàng giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng vượt ngoài khả năng giải quyết của nhân viên bán hàng.
  • Quản lý hoạt động tài chính tại cửa hàng:
  • Quản lý hàng hóa xuất – nhập – tồn tại cửa hàng.
  • Quản lý, kiểm soát quỹ tiền mặt và tài sản tại của hàng.
  • Kiểm soát hàng tồn kho, đảm bảo cơ cấu hàng hóa hợp lý, tránh tồn đọng vốn, đảm bảo vòng quay vốn hiệu quả.
  • Quản lý và kiểm soát các chi phí tại cửa hàng theo đúng định mức do công ty giao.
  • Quản lý đội ngũ nhân sự tại cửa hàng:
  • Bố trí công việc, giao chỉ tiêu kinh doanh, phân công, sắp xếp lịch làm việc hàng tuần, hàng tháng cho đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.
  • Thực hiện đào tạo, huấn luyện kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn và tác phong của nhân viên tại cửa hàng.
  • Theo dõi, đôn đốc, kiểm tra nhằm đảm bảo nhân viên chấp hành nội quy công ty và thực hiện đúng nội dung, tiến độ công việc được giao.
  • Đánh giá hiệu quả công việc, thái độ tác phong làm việc, tinh thần trách nhiệm, tinh thần hỗ trợ đồng nghiệp của đội ngũ nhân viên trong cửa hàng.

Yêu cầu công việc

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Bằng cấp: Cao đẳng trở lên
  • Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương
  • Các học vấn khác cần cho ngành nghề: Kiến thức marketing, kế toán

CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN

  • Số năm kinh nghiệm liên quan: 02 năm
  • Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: 1 năm
  • Có kinh nghiệm bán những ngành hàng cao cấp.

CÁC KỸ NĂNG

  • Kỹ năng công việc: kỹ năng giao tiếp, quản lý nhân viên, tổ chức công việc
  • Kỹ năng mềm: giao tiếp, xử lý tình huống

Job tags: Cửa Hàng Trưởng Store Manager CAO Fine Jewellery HCM
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số nhà 675 – 677 đường Tam Trinh, Phường Yên Sở, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Biluxury tiền thân là Bionline, là thương hiệu thời trang nam của Công ty CP Tập đoàn F&F, ra đời từ năm 2009, tiên phong phát triển theo hình thức chuỗi nhượng quyền và nhanh chóng đạt được nhiều thành tích ấn tượng.

Tháng 7 năm 2014 Biluxury ra đời. Thương hiệu là tập hợp đầy đủ các yếu tố của chuỗi với một định vị mới, một diện mạo tách biệt so với Bionline. Tính đến tháng 12/2017, chỉ sau 3 năm phát triển, Biluxury đã sở hữu 75 showroom trên toàn quốc trên mục tiêu 300 showroom vào năm 2019.

Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch.

Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.

Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.

Biluxury cam kết mang lại giá trị đích thực và một cuộc sống thịnh vượng hơn cho phái mạnh Việt

Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị trường kinh doanh, Công ty chúng tôi đang tìm kiếm một đội ngũ cán bộ nhân viên có đủ năng lực và tâm huyết để cùng Công ty xây dựng và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2009

Mission

  • Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.

Review CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

5.0
1 review

07/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Trả lương đúng hạn hoặc sớm hơn cho nv đi chơi lễ. Môi trường trẻ trung thân thiện.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN F&F

Click để đánh giá