Mô tả công việc
Nhân viên chăm sóc khách hàng
Khách đến trực tiếp tại cửa hàng mình chăm sóc tư vấn, ( không phải telesale qua điện thoại nhé ) để khách hiểu và cảm nhận được sản phẩm của công ty
Quyền Lợi :
- Làm việc trong môi trường thân thiện
- Được đào tạo chuyên môn nếu chưa có kinh nghiệm
- Làm đủ 3 tháng trở lên sẽ được xét duyệt làm phó cửa hàng
_ 6 tháng trở lên xét duyệt cửa hàng trưởng(quản lí)
- Được hưởng các chế độ lương thưởng lễ, Tết,sinh nhật ,chuyên cần + Du lịch theo quy định của nhà nước và công ty.
Yêu cầu công việc
Ưu tiên; Các bạn đã có kinh nghiệm ( Quản lí cửa hàng) trong lĩnh vực sức khỏe, kinh doanh, sale,dươc,y sỉ,y học cổ truyền,spa,làm đẹp... chưa có sẽ được đào tạo.
+ Giao tiếp tốt , lanh lợi.
=>ĐẶC BIỆT MUỐN NHẬN CÁC BẠN LGBT GIỚI TÍNH THỨ 3 VÌ CÁC BẠN RÂT DỄ THƯƠNG
Quyền lợi được hưởng
Đào tạo
Nghỉ phép năm
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.