Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/thắc mắc của khách hàng
- Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin nhằm giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất
- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó
- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về dịch vụ của Tập đoàn
- Chủ động liên hệ với khách hàng các dịp lễ Tết, quà tặng, thông báo ưu đãi trong các dịp đặc biệt và gửi ưu đãi cho họ
- Thực hiện các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, nữ: Từ 23 tuổi trở lên
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành: Du lịch, Quản trị kinh doanh,...
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc
- Tiếng Anh giao tiếp thành thạo/ Tiếng Anh chuyên ngành KS-NH
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 19 - 30
- Lương: 12 Tr - 20 Tr VND
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.