Mô tả công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ xử lý thông tin, ý kiến, thắc mắc, khiếu nại, ... của khách hàng trên sàn thương mại điện tử thông qua Call/Chat/Mail.
- Chủ động liên hệ chăm sóc khách hàng để quá trình đặt - hủy đơn hàng diễn ra nhanh chóng, cung cấp thông tin sản phẩm, cách thức mua, bán hàng online nhằm nâng cao uy tín dịch vụ.
- Thực hiện nghiêm túc quy trình chăm sóc khách hàng theo quy định.
Thời gian làm việc: 06:00 – 22:00, xoay ca 8 tiếng/ngày, làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày không cố định.
Địa chỉ làm việc: 123 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có kinh nghiệm CSKH là lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc
- Xử lý tình huống và nắm bắt thông tin nhanh
- Đáp ứng thời gian làm việc xoay ca linh động, làm việc trực tiếp tại văn phòng công ty
- Không còn vướng lịch học.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 7.050.000 (LCB + KPI)
- Ký hợp đồng chính thức thưởng ngay 1.000.000
- Hưởng 85% LCB ở giai đoạn thử việc, KPI tính gói đầu theo tháng.
- Thời gian đào tạo 6 ngày, phụ cấp 100.000 VNĐ/ngày (kể cả ngày test). Phụ cấp đào tạo được chi trả khi kí hợp đồng lao động chính thức.
- Môi trường làm việc công ty nước ngoài chuyên nghiệp, hiện đại, trang thiết bị làm việc công ty cung cấp.
CHẾ ĐỘ SAU 2 THÁNG THỬ VIỆC
- Ký HĐLĐ, tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng 14 ngày phép/năm.
- Lương tháng 13 hằng năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Tham gia Công đoàn, thưởng đầy đủ lễ, tết, sinh nhật, hỷ sự, party, du lịch...
Sau nhiều năm hoạt động trong ngành bất động sản tại khu vực miền Nam, sự khát khao phát triển vươn lên đã thôi thúc chúng tôi thành lập một tập đoàn lớn hơn, thực hiện nhiều sứ mệnh cao cả hơn, chính vì vậy năm 2021 tập đoàn KAVI chính thức tham gia thị trường bất động sản Việt Nam.
Với tiềm lực mạnh về tài chính, vững vàng về kinh nghiệm, cùng đội ngũ cán bộ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhiệt tình, năng động, sáng tạo và làm việc hiệu quả, KAVI Group đã nỗ lực không ngừng trong mọi hoàn cảnh để khẳng định và nâng cao vị thế của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam, giữ vững niềm tin trong tâm trí khách hàng và đối tác.
Tự tin với sức mạnh của bốn mũi nhọn là Ðầu tư – Xây dựng – Dịch vụ- Đào tạo , KAVI Group đã và đang khẳng định vị thế là Nhà cung cấp giải pháp bất động sản toàn diện nhằm tạo lập cuộc sống ưu việt cho khách hàng.