Mô tả công việc
- Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan lập kế hoạch kinh doanh hàng năm, theo quý cho khách sạn.
- Trực tiếp chịu trách nhiệm về chiến lược kinh doanh, Marketing, quản lý ngân sách, doanh thu - lợi nhuận của khách sạn nhằm hạn chế chi phí mức thấp nhất cho khách sạn.
- Quản lý, giám sát hoạt động các phòng ban, bộ phận trong khách sạn - đảm bảo tính hiệu quả, duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm tối đa hóa lợi nhuận.
- Khảo sát, phân tích xu hướng thị trường, nhu cầu của khách hàng và thường xuyên theo dõi báo cáo tình hình kinh doanh của khách sạn để chủ động đưa ra những chính sách thay đổi kịp thời.
- Thiết lập các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của khách sạn. Tổ chức, điều hành công tác cải tiến chất lượng dịch vụ khách sạn để đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Quản lý, Giám sát, điều chỉnh thái độ - chất lượng phục vụ của nhân viên.
- Đại diện khách sạn đón tiếp khách VIP, VVIP đặc biệt đến lưu trú tại khách sạn.
- Xử lý các phàn nàn, khiếu nại của khách, các vấn đề phát sinh trong khách sạn mà nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
- Kiểm soát công tác bảo trì – bảo dưỡng, nâng cấp trang thiết bị, công cụ, dụng cụ, tài sản của khách sạn và tiến hành sửa chữa, cải tạo khách sạn khi cần.
- Quản lý trực tiếp nhân sự của Khách sạn hoặc gián tiếp thông qua Trưởng Bộ phận. Tổ chức tuyển dụng, đào tạo đội ngũ nhân sự đảm nhận các vị trí quản lý trong khách sạn.
- Thiết lập môi trường làm việc thân thiện, đảm bảo quyền lợi cho mọi nhân viên khách sạn.
- Điều hành các cuộc họp giao ban hàng tuần, các cuộc họp đột xuất trong khách sạn.
- Trực tiếp báo cáo công việc, làm báo cáo tài chính theo định kỳ cho Chủ Đầu tư, Ban Giám đốc.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương cạnh tranh, hấp dẫn, theo năng lực, cho tất cả các vị trí tuyển dụng.
• Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và cơ hội học hỏi để phát triển
• Làm việc môi trường tập thể nhiệt tình, sẵn sàng đem đến cho khách hàng những trải nghiệm khó quên, đem đến cảm giác đặc biệt cho lưu khách.
• Hỗ trợ cơm ca, đồng phục
• Thưởng lễ, tết, sinh nhật, lương tháng 13,...
• Service charge hấp dẫn theo quý (3 tháng)
• Thưởng nhân viên xuất sắc hàng tháng
• Chương trình tiệc hàng tháng dành cho Nhân viên
• Được tham gia BHXH sau khi kết thúc thời gian thử việc
• Được hưởng chính sách giảm giá khi sử dụng dịch vụ tại quầy Bar của Khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 02-03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong các khách sạn 4-5 sao.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình, năng động, hòa đồng, thân thiện.
- Khả năng lãnh đạo, có tầm nhìn xa.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng, ra quyết định, truyền cảm hứng.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch, báo cáo.
- Kỹ năng giải quyết các vấn đề và xử lý tình huống.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý, khích lệ người khác.
- Có khả năng chịu áp lực công việc.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ:
- Đơn xin việc;
- Giấy khám sức khỏe không quá 06 tháng;
- Sơ yếu lý lịch công chứng không quá 06 tháng;
- Ảnh 3*4, 4*6;
- CCCD photo chứng thực
- Các văn bằng/chứng chỉ sao y chứng thực (nếu có)
Liên hệ: 0905 540 065 (Ms Trinh)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Kim Đức là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam về sản xuất và xuất khẩu túi vải PP dệt và vải không dệt với công nghệ khép kín, giám sát chặt chẽ và cạnh tranh về giá cả. Sản phẩm công ty chúng tôi có mặt trên hầu hết các thị trường lớn trên thế giới như Anh, Pháp, Mỹ, Đức. và với thị trường trong nước chúng tôi đang là nhà cung cấp lâu năm cho Metro, BigC, Lotte, Vedan. Nhằm phát triển và hợp tác dài lâu chúng tôi luôn tiếp thu các ý kiến từ khách hàng để hoàn chỉnh mình hơn. Thế mạnh của chúng tôi là nhà sản xuất trực tiếp, giá gốc và thời gian giao hàng nhanh, uy tín, chất lượng.
Review Tập Đoàn Kim Đức
Dự án đa dạng và môi trường làm việc không áp lực
Được học hỏi rất nhiều từ các dòng hàng xuất nhập khẩu trong và ngoài nước