Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh như số đặt hàng, tồn kho
- Tổng hợp và soát xét tất cả các đề nghị thanh toán, giấy tờ chi phí của chuỗi cửa hàng gửi về.
- Phân tích số liệu kinh doanh target, doanh thu, tồn kho của từng cửa hàng bán lẻ
- Chuẩn bị các hạng mục về giấy tờ đề nghị của các chương trình khuyến mại định kỳ cho chuỗi cửa hàng.
- Hỗ trợ Cửa hàng trong các dịp sale, khai trương, đóng cửa
- Hỗ trợ Sell in, bộ phận Hành chính nhân sự theo từng thời kỳ.
- Một số công việc khác khi có sự phân công của Trưởng phòng
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên có từ 2-3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí hành chính văn phòng, sale admin.
- Ứng viên yêu thích làm việc trông môi trường hệ thống thời trang.
- Ứng viên có kỹ năng tốt về excel, phân tích dữ liệu, tư duy logic, điều phối
- Cẩn thận, Nhanh nhẹn, nhạy bén, trách nhiệm trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
BẤT ĐỘNG SẢN NHÀ PHỐ VIỆT NAM ra đời với tiêu chí:
+ Hợp tác: Toàn diện Cơ chế và Văn hóa.
+ Kiến tạo: Mỗi cá nhân trong Công ty cùng xây dựng, kiến thiết môi trường kinh doanh thuận lợi cùng thành công.
Khởi đầu với hàng trăm Chuyên viên có kinh nghiệm, từng trải qua rất nhiều năm trong nghề Bất động sản. Hiện hơn 6000 thành viên đến Hợp tác Bất động sản Nhà Phố Việt Nam. Nhiều Tập đoàn, Chủ đầu tư Dự Án hàng nghìn tỷ đồng ngỏ lời Hợp tác Công ty, rất nhiều Dự án nhỏ vài trăm tỷ đưa về Công ty, ngoài ra các Nhà đầu tư bất động sản đã đến quan tâm tìm hiểu cơ chế và văn hóa Công ty. Chinh phục thị trường thổ cư Định hướng nguồn Nhà Phố – Dự Án khác biệt bằng cá nhân đặc biệt sẽ là mục tiêu Công ty trên con đường phía trước.