Phu Thai Group ★ 3.7

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Phu Thai Group

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Phu Thai Group

Cập nhật 07/11/2024 12:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI (Phu Thai Group)
Chuyên Viên Pháp Chế Và Kiểm Soát Tuân Thủ
Phu Thai Group 3.7★
6 đánh giá 43 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 16 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 22/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 222 Điện Biên Phủ

Mô tả công việc

Pháp chế

  • Tham mưu, tư vấn, đưa ra ý kiến pháp lý liên quan đến toàn bộ các lĩnh vực hoạt động của Công ty.
  • Tham gia soạn thảo, rà soát và chỉnh sửa các hợp đồng, chứng từ (mua bán, dịch vụ, thuê, kinh doanh...), các thỏa thuận, các văn bản pháp lý để bảo đảm tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi của công ty.
  • Tổ chức quản lý và lưu trữ các hồ sơ, tài liệu pháp lý quan trọng, đảm bảo tính chính xác và an toàn.
  • Theo dõi và cập nhật kịp thời các thay đổi về luật pháp và các quy định có liên quan, từ đó tư vấn cho ban lãnh đạo để điều chỉnh các quy trình, chính sách phù hợp.
  • Xác định và phân tích các rủi ro pháp lý tiềm ẩn trong các hoạt động kinh doanh và đề xuất biện pháp phòng ngừa.
  • Tham gia giải quyết tranh chấp pháp lý và làm việc với các cơ quan pháp luật nếu cần thiết.
  • Tham gia vào các thủ tục xin cấp giấy phép, giấy chứng nhận hoạt động cho công ty và các dự án cụ thể.

Kiểm soát tuân thủ

  • Kiểm tra, giám sát, đánh giá tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình nội bộ của các phòng ban trong Công ty.
  • Đảm bảo mọi hoạt động vận hành của Công ty đều tuân thủ các quy định pháp luật.
  • Định kỳ lập kế hoạch kiểm soát tuân thủ trìnhCấp thẩm quyền.
  • Xác định các rủi ro liên quan đến việc tuân thủ và đưa ra các biện pháp khắc phục nhằm ngăn ngừa vi phạm.
  • Đưa ra các đề xuất cải thiện quy trình làm việc để tăng cường sự tuân thủ và hiệu quả hoạt động của công ty.
  • Tham gia thẩm định việc soạn thảo các chính sách, quy trình và quy định nội bộ để tham mưu cho Cấp thẩm quyền phù hợp với luật pháp và yêu cầu của công ty.
  • Chuẩn bị và trình bày các báo cáo định kỳ về tình trạng tuân thủ của công ty và các phát hiện trong quá trình kiểm tra.
  • Hỗ trợ trong các cuộc điều tra nội bộ về các hành vi vi phạm quy định; lập báo cáo về kết quả điều tra và đề xuất biện pháp xử lý.

Các nhiệm vụ phụ :

  • Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến đăng ký, bảo vệ quyền lợi của công ty, bảo vệ tài sản trí tuệ và các quyền lợi pháp lý khác.
  • Tổ chức các buổi đào tạo và hướng dẫn cho nhân viên về pháp luật, quy định nội bộ và quy trình tuân thủ.

Yêu cầu công việc

  • Bằng cấp: Cử nhân
  • Chuyên ngành: Luật, Quản trị, Kinh tế
  • Ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm Pháp chế tại doanh nghiệp. Kiến thức sâu rộng về pháp luật và quản trị nội bộ. Tư duy logic và chú ý đến chi tiết.
  • Kiến thức vững về pháp luật doanh nghiệp, hợp đồng, sở hữu trí tuệ, và các quy định pháp lý khác.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý, khả năng viết và ngôn ngữ tốt.
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và giải quyết các vấn đề pháp lý.
  • Kỹ năng giao tiếp chủ động, có khả năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty.
  • Kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá rủi ro pháp lý.
  • Kỹ năng quản lý thời gian.
  • Kỹ năng thuyết trình.
  • Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
  • Khả năng giải quyết vấn đề.
  • Thành thạo MS Office, Excel, PowerPoint.
  • Ngoại ngữ: Tiếng Việt lưu loát, Tiếng Anh giao tiếp tốt, có thể đọc và dịch tài liệu

Quyền lợi được hưởng

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động; chính sách lương và phúc lợi cạnh tranh.
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của nhà nước;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
  • Du lịch hàng năm, team building, hoạt động event nội bộ sôi nổi, hấp dẫn;
  • Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng năng suất;
  • Phụ cấp cơm trưa, trang thiết bị phục vụ công việc và phụ cấp giữ xe;
  • Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp;
  • Các chế độ phúc lợi theo quy định của Luật lao động và chế độ riêng dành cho nhân viên của công ty.
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI (Phu Thai Group)
Phu Thai Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.


Review Phu Thai Group

3.7
6 review

02/12/2024
Nhân viên tổ chức sự kiện tại Hà Nội

Công việc và mọi người khá suôn sẻ (RV)

26/04/2017
Trợ Lý Giám Đốc tại Hà Nội

Trợ lý giám đốc tài chính

20/10/2023
Nhân viên chứng từ tại Hà Nội

Thủ tục nhập khẩu

Những nghề phổ biến tại Phu Thai Group

Bạn làm việc tại Phu Thai Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phu Thai Group

Phu Thai Group

Click để đánh giá