Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 06/01/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Nhân Viên Admin Hành Chính (Tiếng Hàn) Cho Phòng Khám Quốc Tế (Lương 15 - 20 Triệu)
Tập Đoàn Trung Thủy
52 việc làm 12 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Văn phòng: Tầng 8, Daeha Business Center 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội Phòng Khám: 272 Đ. Võ Chí Công, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Mô tả công việc

1.1. Quản lý văn phòng phẩm: Tiếp nhận, tổng hợp, đề xuất mua, cấp phát văn phòng phẩm cho các khoa/phòng. Theo dõi sử dụng văn phòng phẩm một cách hiệu quả.

1.2. Quản lý con dấu theo đúng quy định của Phòng khám.

1.3. Quản lý văn bản đến/đi của Phòng khám. Lưu trữ công văn đến/đi. Tiếp nhận các văn bản đến và bàn giao/gửi ngay cho các bộ phận liên quan.

1.4. Thực hiện các công việc liên quan đến nhận/gửi thư, in card, in thẻ nhân viên, nước uống, thanh toán tiền điện nước, tiền internet … hàng tháng.

1.5. Quản lý phòng họp tại Phòng khám: Tiếp nhận nhu cầu đặt phòng họp, xếp lịch, thông báo cho các khoa/phòng, chuẩn bị máy chiếu, màn chiếu, nước uống trong phòng họp, micro …

1.6. Công việc liên quan đến phiếu ăn cho cán bộ nhân viên.

1.7. Quản lý đồng phục: Cấp phát, đặt hàng theo đúng quy định của Phòng khám, tổ chức giặt là đồng phục cho khối Lâm sàng.

1.8. Quản lý việc sử dụng xe ô tô của Phòng khám: Tiếp nhận yêu cầu sử dụng xe của các khoa/phòng, sắp xếp lịch trình xe, quản lý xăng xe …

1.9. Quản lý công tác vệ sinh của khu văn phòng, tạp vụ thuê ngoài hoặc nhân viên tạp vụ của Phòng khám.

1.10. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành tiếng Hàn

2. Kinh nghiệm: Không yêu cầu

3. Tin học: sử dụng thành thạo Excel, Word, Outlook, phần mềm Kế toán.

4. Ngoại ngữ: Tiếng Hàn thành thạo.

5. Kỹ năng mềm:

• Chi tiết, tỉ mỉ

• Cẩn thận

• Làm việc độc lập và chịu được áp lực cao

6.Ưu tiên:

• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.

• Có thể sử dụng ngoại ngữ ( Anh/ Hàn)

Quyền lợi được hưởng

Mức lương : 15-20 triệu/tháng

- Thời gian làm việc: 44 giờ/tuần, từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7 hàng tuần

- Đồng nghiệp: Đồng nghiệp thân thiện và hòa đồng trong môi trường làm việc quốc tế minh bạch và công bằng

- Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm

- Bảo hiểm sức khỏe thẻ vàng PTI cho tất cả nhân viên

- Đóng BHXH, BHYT, BHSK mức cao theo lương thỏa thuận

- Lương tháng 13 và thưởng các ngày lễ Tết

- Du lịch thường niên hàng năm - Team building

- Văn phòng và Phòng khám tiêu chuẩn 5 sao, hiện đại và chuyên nghiệp

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá