Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
[Aeon Mall Huế] Nhân Viên Hành Chính Kiêm Hỗ Trợ Kinh Doanh
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 9 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Khu Đô Thị Mới An Vân Dương, Hoàng Quốc Việt, An Đông, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế

Mô tả công việc

A. Công việc Hành chính

- Thực hiện các công việc hành chính (văn thư, lưu trữ...) theo yêu cầu và đảm bảo 5S việc lưu trữ

- Lập và theo dõi các thanh toán liên quan đến chi phí hành chính của bộ phận.

- Tổng hợp tất cả các báo cáo sự vụ hằng ngày của bộ phận cho quản lý trực tiếp.

B. Công việc hỗ trợ kinh doanh

- Phát triển khách hàng mới, duy trì mối quan hệ với khách hàng

- Là đầu mối chịu trách nhiệm tiếp nhận và xử lý các phản hồi của khách hàng về dịch vụ của công ty

- Thực hiện các công việc như báo giá, hợp đồng, thanh toán, theo dõi công nợ của khách hàng...trên hệ thống.

- Thực hiện các công việc khác được quản lý trực tiếp phân công.

Yêu cầu công việc

- Có từ 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính/ Sale/ Sale Admin.

- Tốt tiếng Anh (Bắt buộc)

- Có kỹ năng quan sát, bao quát

- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, các phần mềm tin học VP

- Ngoại hình dễ nhìn, thân thiện

- Tính cách: cẩn thận và chịu khó, có tinh thần sẵn sàng hỗ trợ người khác.

Quyền lợi được hưởng

- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.

- Đóng bảo hiểm full lương. Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động

- Tháng lương 13, du lịch, xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến và thưởng thêm khác (thưởng KPI theo kết quả kinh doanh hàng năm...)

- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, nghỉ 12 ngày phép/ năm.

- Mức lương: Thương lượng khi phỏng vấn + phụ cấp + ăn ca

- Tặng bảo hiểm sức khỏe Bảo Việt và bảo hiểm tai nạn 24/24

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo