Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 13/03/2025 22:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Nhân Viên Hành Chính - Phú Thọ
Tập Đoàn Trung Thủy
53 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc

Mô tả công việc

  1. Thực hiện công tác văn thư: Quản lý và lưu trữ các công văn: Tiếp nhận các công văn đến và phân phối đến người nhận; Chuyển các công văn đi theo yêu cầu.
  2. Giữ con dấu và đóng dấu theo quy định.
  3. Công tác lễ tân khánh tiết: Tổ chức các cuộc họp, hội thảo, hội nghị tại đơn vị, hỗ trợ đón tiếp khách/đối tác đến chi nhánh làm việc.
  4. Ký nhận các khoản kinh phí của chi nhánh và dự trù chi trình Ban lãnh đạo phê duyệt; Thực hiện các thủ tục tạm ứng, thanh toán và quyết toán cho các nhà cung cấp dịch vụ, CBNV tại đơn vị.
  5. Thực hiện các thủ tục pháp lý (công chứng, cấp phép) đối với hồ sơ pháp lý.
  6. Phụ trách việc tiếp xúc, giao tế với chính quyền địa phương.
  7. Phụ trách công tác an toàn thiết bị an ninh; Đầu mối công tác công nghệ thông tin (CNTT), tại đơn vị, quản lý việc hỗ trợ liên quan CNTT, bảo dưỡng trang thiết bị CNTT để đảm bảo hệ thống CNTT tại đơn vị hoạt động tốt.
  8. Công tác bảo vệ và Phòng cháy chữa cháy (PCCC): Phân công và lên lịch trực cho đội ngũ bảo vệ của Chi nhánh; phân công cho đội ngũ bảo vệ trong công tác kiểm tra an toàn PCCC; chuẩn bị hồ sơ giấy tờ để tiếp các đoàn kiểm tra về PCCC của cơ quan nhà nước.
  9. Tiếp nhận các thông tin liên quan từ HO và triển khai đến các CBNV trong cụm chi nhánh; Theo dõi và đôn đốc thực hiện; Phản hồi kết quả lên Ban Giám đốc cụm chi nhánh; Chuyển kết quả đã có sự phê duyệt của cấp thẩm quyền về các Đơn vị HO.

Yêu cầu công việc

  1. Tốt nghiệp Trung cấp trở lên chuyên ngành hành chính, văn thư, kế toán, Quản trị nhân sự, QTKD, Luật, Kinh tế lao động & tiền lương,...
  2. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  3. Có kiến thức liên quan hoặc có kinh nghiệm 01 năm làm trong lĩnh vực hành chánh.
  4. Ưu tiên có kiến thức về văn thư, lưu trữ

Quyền lợi được hưởng

  1. Tham gia đầy đủ bảo hiểm theo quy định bộ luật lao động VN;
  2. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động;
  3. Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ tại HDBank và bên ngoài;
  4. Cơ hội thăng tiến, nâng cao thu nhập cho người có năng lực, tâm huyết và gắn bó lâu dài;
  5. Được hưởng đầy đủ các chế độ, thưởng nhân dịp Lễ, Tết hàng năm theo quy định của HDBank;
  6. Du lịch trong và ngoài nước;
  7. Các chế độ thăm hỏi ốm đau, hiếu hỷ, sinh nhật.
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo