Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tập Đoàn Trung Thủy

Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghệ thuật - Thiết kế
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Vận tải

Việc làm Tập Đoàn Trung Thủy

Cập nhật 06/01/2025 23:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự
Tập Đoàn Trung Thủy
52 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 29/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 157 Xuân Hồng, Phường 12, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Phụ trách hồ sơ pháp lý: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO...

- Hỗ trợ tuyển dụng dựa trên tình hình thực tế theo quy trình tuyển dụng của Công ty

- Soạn thảo và đăng tải tin tuyển dụng trên các kênh phù hợp

- Sàng lọc hồ sơ ứng viên, tổ chức và thực hiện các buổi phỏng vấn

- Lên kế hoạch, tổ chức các hoạt động, sự kiện hàng năm theo chế độ công ty như teambuilding, tiệc cuối năm, sinh nhật, ....

- Soạn thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt và chấm dứt hợp đồng lao động

- Trực quầy lễ tân và đón tiếp, hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp và nhân viên đến làm việc tại Công ty.

- Quản lý việc sử dụng phòng họp và chuẩn bị phòng họp, hỗ trợ tiếp đón khách hàng khi đến công ty.

- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...

- Quản lý theo dõi công việc đội nhân viên tài xế, tạp vụ và báo cáo cấp trên

- Thực hiện việc mua sắm trang bị tài sản, CCDC, VPP, đồng phục, sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng tài sản, chi phí khác: xăng, điện, nước...

- Hỗ trợ các công tác quản lý, bảo trì, sửa chữa Công ty khi cần thiết.

Yêu cầu công việc

- Nữ từ 24 đến 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, quản trị nhân sự, hành chính

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm hồ sơ pháp lý với cơ quan nhà nước: Môi trường, PCCC, vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh an toàn lao động, ISO..

- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 2 năm trở lên.

-Kỹ năng tin học và sử dụng máy tính thành thạo.

-Có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm, giao tiếp tốt.

-Có tư duy logic và tính cẩn thận cao.

-Có khả năng thuyết trình, nói chuyện trước công chúng.

-Thái độ làm việc tập trung, tích cực, có trách nhiệm.

- Vui vẻ, thân thiện, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn và chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Lương : 12 - 15tr

- Làm việc từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, nghỉ T7, CN

- Thưởng hiệu quả kinh doanh + Thưởng tháng 13

- Môi trường năng động, trẻ trung, đồng nghiệp thân thiện, cởi mở, thẳng thắn.

- Được tham gia các khóa đào tạo, có nhiều cơ hội học hỏi và phát triển bản thân.

- Được đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của pháp luật VN

- Xét tăng lương hằng năm, cơ hội phát triển nghề nghiệp

- Du lịch nghỉ dưỡng, team building hàng năm

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Trung Thủy
Tập Đoàn Trung Thủy Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Tập đoàn Trung Thủy (TTG) được thành lập vào năm 1985, hoạt động chính trong các lĩnh vực: Bất động sản, Nông nghiệp công nghệ cao, Dịch vụ thương mại, Nhà hàng – Khách sạn, Du lịch... Trong đó, bất động sản được xem là ngành mũi nhọn của công ty. Sau hơn 35 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Trung Thủy đã xây dựng một vị thế vững chắc trên thị trường và là một trong những nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Với triết lý kinh doanh: "Khách hàng là trọng tâm", Tập đoàn Trung Thủy luôn nỗ lực mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng để kiến tạo những giá trị tương lai.

Những nghề phổ biến tại Tập Đoàn Trung Thủy

Bạn làm việc tại Tập Đoàn Trung Thủy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tập Đoàn Trung Thủy

Tập Đoàn Trung Thủy

Click để đánh giá