Việc làm VIỆT NGA GROUP

Cập nhật 19/12/2024 14:39
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT NGA
Chuyên viên Hành chính - Đại diện Chủ đầu tư (HCM)
VIỆT NGA GROUP
110 việc làm 87 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 11/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/01/2025
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

Hỗ trợ trực tiếp bộ phận Đại diện Chủ Đầu Tư (OR) và làm cầu nối giữa phòng ban HO và các đơn vị vận hành để thực hiện công việc theo chức năng và nhiệm vụ được phân bổ.

Nhiệm vụ 1: Kiểm tra hồ sơ và triển khai công việc đến các đơn vị vận hành

1.1 Follow up các thông tin từ các phòng ban HO nhằm hỗ trợ nhân sự NHW OR làm việc lại các đơn vị khách sạn và khu nghỉ dưỡng

1.2 Hỗ trợ công tác kiểm tra thông tin các đề xuất chi phí OPEX/ CAPEX của khách sạn và khu nghỉ dưỡng trước khi chuyển lên Ban Giám Đốc, follow up và nắm thông tin: về nhà thầu, người xử lý đơn hàng nhằm cung cấp thông tin khi cần thiết

1.3 Rà soát hồ sơ pháp lý, các HĐ, các vấn đề nhà thầu của các khách sạn, khu nghỉ dưỡng

1.4 Follow up công việc của các ĐDCĐT và nhắc nhở các công việc pending, deadline các công việc hàng ngày, hàng tuần nhằm giúp dự án thực hiện đúng kế hoạch, tiến độ bàn giao.

1.5 Rà soát và chuẩn bị các tài liệu họp

1.6 Cập nhật tiến độ các hạng mục hồ sơ của Bộ phận (chi tiết) với các bộ phận/ phòng/ ban liên quan

Nhiệm vụ 2: Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp quản lý

2.1 Thực hiện các báo cáo ngày, tuần, tháng, 6 tháng đầu năm, 6 tháng cuối năm, năm và các báo cáo khác các ĐDCĐT gửi cho Ban Giám đốc NHW.

2.2 Báo cáo công việc khác phát sinh"

Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận hồ sơ trình ký và lưu trữ

3.1 Tiếp nhận giấy tờ gửi đến và phân loại, trình các ĐDCĐT có thẩm quyền giải quyết.

3.2 Trình ký và đóng dấu hồ sơ, chứng từ, các hồ sơ thanh toán của các khách sạn và khu nghỉ dưỡng

3.3 Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan. Sắp xếp hồ sơ, tài liệu để lưu trữ vào sổ sách, theo dõi luân chuyển hồ sơ.

3.4. Dịch các tài liệu, hồ sơ theo yêu cầu

Nhiệm vụ 4: Thực hiện các công việc hành chính

4.1 Hỗ trợ đăng ký công tác hoặc đón tiếp khách đột xuất hoặc theo kế hoạch của NHW OR

4.2 In ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết

4.3 Sắp xếp lịch họp của Phó giám đốc NHW (HMA) với các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng và đối tác

4.4 Sắp xếp lịch phỏng vấn các vị trí GM/EXCOM của các đơn vị vận hành quốc tế

4.5 Thực hiện biên bản họp theo từng cuộc họp

Nhiệm vụ 5: Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên

Quyền lợi được hưởng

  • Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
  • Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
  • Quà sinh nhật các ngày lễ tết, quà hiếu hỷ, sinh con kết hôn...đầy đủ theo chính sách công đoàn.
  • Được công ty tham gia BHXH, BHTN, BHYT đầy đủ, phúc lợi toàn diện với bảo hiểm sức khỏe Nova-care, ưu đãi đặc quyền trong hệ sinh thái tập đoàn,...
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. 100% nhân sự được tạo cơ hội thăng tiến dựa trên năng lực.
  • Chính sách Novator hấp dẫn.

Yêu cầu công việc

  • Đại học, cao đẳng… chuyên nghành quản trị kinh doanh /du lịch/ quản trị khách sạn/vui chơi giải trí
  • Kiến thức vận hành công viên giải trí, khách sạn
  • Tin học: Khả năng sử dụng tin học văn phòng tốt
  • Tiếng Anh: Khả năng giao tiếp, viết, đọc tốt"
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực nhà hàng - khách sạn
  • Khả năng giao tiếp và phối hợp làm việc tốt;
  • Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm;
  • Khả năng thiết lập kế hoạch và theo dõi công việc;
  • Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…).
  • Khả năng phân tích dữ liệu & đưa các các dự đoán, giải pháp.
  • Khả năng giao tiếp tốt, thuyết trình tốt
  • Khả năng làm việc độc lập, tương tác và phối hợp tốt
  • Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp
  • Nhanh nhẹn, hoạt bát, năng động, nhiệt huyết, khả năng giao tiếp tốt, thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác, linh hoạt, dễ ứng biến trong mọị tình huống"
  • Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
  • Sức khỏe tốt; Chịu được áp lực và cường độ cao trong công việc;
  • Chủ động trong công việc, cẩn thận và tỉ mỉ;
  • Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.

Yêu cầu hồ sơ

CV apply qua hoteljob hoặc liên hệ 0932738456 - Ms. Chi
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIỆT NGA
VIỆT NGA GROUP Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
710 Nguyễn Huệ, phường Mỹ Phú, Cao Lanh City, Dong Thap

Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.

Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.

Những nghề phổ biến tại VIỆT NGA GROUP

Bạn làm việc tại VIỆT NGA GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VIỆT NGA GROUP

VIỆT NGA GROUP

Click để đánh giá