Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch phát triển khách hàng tại VCBS;
- Quản lý, chăm sóc khách hàng VCBS;
- Nhận kế hoạch doanh thu của cá nhân, đề xuất biện pháp đạt được doanh thu giao;
- Tiếp thị công tác mở tài khoản và phát triển khách hàng mới (bao gồm: tài khoản giao dịch, tài khoản giao dịch và lưu ký, tài khoản giao dịch ký quỹ...) theo chỉ tiêu phân bổ hàng năm được Ban Giám đốc giao;
- Đề xuất các giải pháp, phương án cải thiện nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng chủ động tại VCBS, góp phần cải thiện và gia tăng doanh thu của nhóm khách hàng chủ động tại VCBS;
- Đề xuất các giải pháp, phương án kinh doanh nhằm mở rộng mạng lưới khách hàng giao dịch chứng khoán tại VCBS;
- Quản lý, tổ chức và triển khai thực hiện các nghiệp vụ có liên quan đến công tác bán chéo sản phẩm với các đơn vị trong hệ thống Vietcombank
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU CHUNG:
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trên Đại học hệ chính quy chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Chứng khoán và các ngành có liên quan tại các trường Đại học trong và ngoài nước;
- Biết tối thiểu 01 ngoại ngữ (tiếng Anh) và Tin học văn phòng;
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 01 năm trở lên làm việc trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, sales, ngân hàng, tín dụng; Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm mảng tư vấn, phát triển khách hàng tại các tổ chức tín dụng, ngân hàng, chứng khoán.
- Am hiểu các sản phẩm và dịch vụ chứng khoán, có mối quan hệ phong phú để khai thác và phát triển khách hàng mới;
- Nhạy bén, linh hoạt và chịu được áp lực công việc cao; Có tinh thần trách nhiệm trong công việc;
- Ưu tiên ứng viên Có chứng chỉ hành nghề kinh doanh chứng khoán do Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cấp;
YÊU CẦU VỀ KỸ NĂNG:
- Có kỹ năng giao tiếp;
- Có kỹ năng thuyết trình/thuyết phục tốt;
- Có kỹ năng xây dựng kế hoạch, lập báo cáo và tổ chức triển khai thực hiện kế hoạch;
- Có kỹ năng xây dựng mối quan hệ trong và ngoài Công ty.
CHẾ ĐỘ CHÍNH SÁCH:
- Mức lương: thỏa thuận, cạnh tranh trên thị trường và được hưởng thu nhập tăng thêm theo kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty, xứng đáng với năng lực, kinh nghiệm và hiệu quả công việc.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
- Được hưởng gói Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và hỗ trợ y tế cho CBNV và tham gia bảo hiểm cho người thân.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, được tạo điều kiện tối đa để phát huy hết khả năng.
- Môi trường làm việc văn minh, chuyên nghiệp.
HỒ SƠ YÊU CẦU:
- Đơn xin dự tuyển
- Sơ yếu lý lịch ứng viên (có dán ảnh) có hiệu lực trong 06 tháng gần nhất
- Thông tin ứng viên đăng tải tại website: http://tuyendung.vcbs.com.vn mục Cơ hội nghề nghiệp, trong đó nêu rõ kinh nghiệm công tác và quá trình đào tạo;
- VCBS ưu tiên ứng viên gửi hồ sơ sớm; VCBS có thể kết thúc việc tuyển dụng trước hạn khi đã tìm được ứng viên phù hợp.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Việt Nga Agri hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh phân phối và sản xuất phân bón rộng rãi cho hơn 13 tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long đặc biệt tại thị trường tỉnh Đồng Tháp.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Nga được thành lập với sứ mệnh mang đến cho bà con nông dân những sản phẩm chất lượng, tạo niềm tin tuyệt đối cho bà con. Nhà máy sản xuất ứng dụng thiết bị, công nghệ mới đây là dây chuyền sản xuất với năng suất đạt đến 100,000 tấn/năm. Nhà máy Việt Nga Agri sản xuất với diện tích lớn và đội ngũ cán bộ nhân viên lành nghề luôn đảm bảo chất lượng nguyên liệu đầu vào và sản phẩm sản xuất đúng chất lượng với những tiêu chuẩn nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường.
Hiện nay Công ty đã đưa ra thi trường hơn 200 sản phẩm phân bón đa dạng hóa các chủng loại sản phẩm, ngoài các nhóm NPK thông thường như 16-16-8; 20-20-15,… Chúng tôi còn tập trung sản xuất các dòng sản phẩm đặc chủng riêng biệt cho Việt Nga Agri như: NPK cao cấp, DAP cao cấp, và HUMIX. Việt Nga không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, lấy khách hàng là trọng tâm và cây trồng là trọng điểm để ngày càng chuyên nghiệp hóa và tự động hóa trong sản xuất.