Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Để phục vụ cho các dự án mua sắm các dây chuyền Tự động hóa và nghiên cứu phát triển các Sản phẩm Điện gia dụng, Tập đoàn Karofi tuyển dụng Chuyên viên Phát triển Nguồn hàng và Mua hàng (Ưu tiên Tiếng Trung)
• Địa điểm làm việc: Hà Nội/ Hưng Yên
- Văn phòng Hà Nội: số 6 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
- Nhà máy Tecomen Hưng Yên: Thôn Từ Hồ, xã Yên Phú, huyện Yên Mỹ, Hưng Yên (Có xe ô tô của công ty đưa đón)
NHIỆM VỤ CÔNG VIỆC
• Tìm kiếm nguồn hàng, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp
• Phân tích thị trường nhà cung cấp (NCC) đánh giá đúng năng lực nhà cung cấp hiện tại và tìm kiếm các nhà cung cấp có mức giá ưu đãi giảm chi phí đầu vào
• Phân tích rủi ro nhà cung cấp
• Phối hợp với bộ phận IQC đánh giá chất lượng sản phẩm và năng lực nhà cung cấp nhằm giảm thiểu tối đa lỗi sản phẩm
• Làm hồ sơ thanh toán, kế hoạch thanh toán. Tuân thủ đúng quy trình, quy định về thanh quyết toán đồng thời phối hợp chặt chẽ với phòng kế toán để đảm bảo thanh toán đúng thời hạn.
• Đào tạo phát triển bản thân: Đảm bảo thực hiện đầy đủ các khóa học và chương trình đào tạo theo quy định của khối, Ban, phòng Công ty
• Báo cáo kết quả và kế hoạch đáp ứng đơn hàng hàng tuần, tháng
• Các công việc khác theo chỉ đạo từ cấp trên.
QUYỀN LỢI:
• Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực ứng viên
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
• Thưởng KPI cá nhân và thưởng cuối năm, tăng lương, thưởng ngày lễ ngày tết hàng năm. Chương trình Quỹ hạnh phúc, innogen cho nhân viên toàn tập đoàn v.v
• Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc
• Công ty trang bị đầy đủ các phương tiện làm việc, được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ thuật bởi đơn vị trong và ngoài tổ chức
• Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
• Quy mô 1500 Nhân sự với môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội phát triển bản thân.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên, chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Hải quan, Thương mại, Ngoại ngữ... hoặc chuyên ngành KỸ THUẬT (ưu tiên)
• Có từ trên 1 năm kinh nghiệm Phát triển nguồn hàng (Sourcing), Mua hàng (Purchasing) Xuất nhập khẩu... tại các công ty sản xuất – lắp ráp sản phẩm về Điện tử/ Gia dụng/ Linh kiện Kỹ thuật/ Máy móc tự động hóa...
• Trình độ ngoại ngữ: thành thạo giao tiếp Tiếng Trung (ưu tiên) hoặc Tiếng Anh
• Am hiểu về Incoterm, luật và các quy định hải quan hiện hành
• Có kỹ năng về word, excel, phần mềm SAP
• Kỹ năng giải quyết công việc, lập kế hoạch, phân tích số liệu
• Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, chi tiết.
• Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc cao trong công việc
• Ưu tiên ứng viên luôn thể hiện sự cam kết vượt trội, đổi mới sáng tạo và hướng tới khách hàng trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 13 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần Đầu tư phát triển Tây An được thành lập từ năm 2005. Sau 10 năm xây dựng và phát triển đến nay Tây An đã trở thành thương hiệu có uy tín trên lĩnh vực xây dựng hạ tầng giao thông, thủy lợi và hạ tầng công trình dân dụng – công nghiệp. Bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư - phát triển bền vững, Tây An phấn đấu trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong hoạt động xây dựng trên địa bàn tỉnh Nghệ An nói riêng và cả nước nói chung.