Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tecotec Group

Kỹ thuật
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Tecotec Group

Cập nhật 13/12/2024 20:07
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tecotec Group
HN_ B2C_Sales Manager (Cạnh tranh thu nhập)
Tecotec Group
35 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 50 - 70 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 05/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 7 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

* TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ KINH DOANH_ Chuỗi hệ thống:

- Xây dựng kế hoạch kinh doanh năm, quý, tháng.

- Phân tích nhu cầu bán, doanh số, tỉ lệ khách hàng, khu vực nhằm có chiến lược marketing về kinh doanh điểm bán từng khu vực phù hợp.

- Theo dõi, quản lý hàng hóa và quản lý doanh thu bán hàng toàn bộ hệ thống trực thuộc nhãn hàng được phân công quản lý.

- Cập nhật và giám sát hình ảnh, việc trưng bày hàng hóa tại chuỗi cửa hàng theo các yêu cầu của hãng.

- Quản lý nhân sự bán hàng tại các cửa hàng, phối hợp trong công tác đào tạo nhân viên để duy trì và nâng cao chất lượng dịch vụ bán hàng.

- Quản lý, phát triển, chăm sóc hệ thống đại lý bán hàng tại các tỉnh, thành phố.

- Quản lý các thành viên thuộc phòng kinh doanh (gồm nhiều phần hành).

- Tham mưu cho Giám đốc nhãn hàng các kế hoạch thúc đẩy hàng tồn kho.

- Tham gia vào tất cả các hoạt động quảng bá, xúc tiến bán hàng theo yêu cầu của Công ty.

- Tham gia xây dựng các chính sách bán hàng.

- Phát triển bán hàng qua kênh thương mại điện tử.

- Tham mưu, đề xuất các phương án định hướng phát triển kênh bán hàng online.

- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.

- Địa điểm: VP Miền bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội

- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)

* QUYỀN LỢI:

- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.

- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...

- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.

- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.

- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…

- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…

- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.

- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.

- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.

- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm

Yêu Cầu Công Việc

- Giới tính: Nam/Nữ độ tuổi từ 35-45.

- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan đến Kinh tế, QTKD (ưu tiên các UV tốt nghiệp Trường Đại học KTQD, Thương mại, Ngoại Thương).

- Có khả năng sử dụng ngoại ngữ tiếng Anh tốt (Mạnh về giao tiếp)

- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Word, Excel, Powerpoint.

- Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Trưởng/phó phòng, giám sát kinh doanh, quản lý bán hàng 03 năm trở lên trong các ngành thời trang, hàng tiêu dùng hoặc Phụ trách kinh doanh.

- Các ứng viên có kinh nghiệm/hiểu biết về lĩnh vực thời trang thể thao, dụng cụ thể dục thể thao, ngành hàng may mặc là một lợi thế.

- Có khả năng tư duy logic, phân tích chiến lược tốt.

- Khả năng giao tiếp và tính chủ động, sắp xếp công việc một cách khoa học.

- Đam mê kinh doanh, nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, cầu thị và thái độ làm việc tốt.

- Sẵn sàng đi công tác (trong nước và nước ngoài) khi có yêu cầu.

- Có tinh thần cầu thị, có nguyện vọng gắn bó làm việc lâu dài.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Hà Nội, Tầng 2, Tòa Handiresco, số 31 Lê Văn Lương, P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Trên 38
  • Lương: 50 Tr - 70 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Tecotec Group
Tecotec Group Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa Nhà CT3A, KĐT Mễ Trì Thượng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội

Công Ty CP Tecotec Group chuyên cung cấp các sản phẩm: .
+ Thiết bị, dụng cụ quang học
+ Thiết bị đo đạc, đo lường cơ khí, quan trắc môi trường.
+ Máy móc, thiết bị cơ khí, máy cắt Plasma, máy cắt Laser
Hiện nay, TECOTEC Group đã có 5 đơn vị thành viên, 2 văn phòng đại diện trong nước và 5 Đại diện thương mại tại nước ngoài. Giai đoạn này cũng là giai đoạn được ghi nhận mang dấu ấn đặc biệt quan trọng của TECOTEC Group . Công ty vinh dự được công nhận là 1 trong 50 Doanh nghiệp Thương Mại Dịch Vụ tốt nhất Việt Nam năm 2013.
- Chứng nhận đạt được: TECOTEC hân hoan nhận được công nhận năng lực về Hệ thống Quản lý Chất lượng ISO 9001:2008 của Tổ chức chứng nhận ISO quốc tế TUV Rheinland (Đức) sau 05 năm nỗ lực hoàn thiện các quy trình công việc.
- Một số khách hàng tiêu biểu: Công ty Thông tin di động (VMS), Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT), Cục Đăng kiểm Việt Nam Trường Đại học Bách khoa Hà Nội, Trường Đại học Công nghiệp Hải Phòng,..
Theo kế hoạch phát triển giai đoạn 2016 – 2020, TECOTEC sẽ tiếp tục củng cố vị trí dẫn đầu tại thị trường VN, liên tục tăng trưởng và phát triển bền vững các hoạt động kinh doanh chính. Thêm vào đó, Công ty sẽ tận dụng cơ hội mở rộng hợp tác đầu tư, để khai thác những thế mạnh và năng lực cốt lõi sẵn có.

Những nghề phổ biến tại Tecotec Group

Bạn làm việc tại Tecotec Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tecotec Group

Tecotec Group

Click để đánh giá