Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
• Tiếp nhận các cuộc điện thoại từ Khách hàng;
• Quản lý công văn , thực hiện tiếp nhận – báo thư – lưu trữ thư từ – gửi bưu phẩm cho các đối tác, khách hàng liên quan;
• Quản lý, sắp xếp bố trí và chuẩn bị Phòng họp cho Khách hàng;
• Đón tiếp và hướng dẫn khách hàng tham quan văn phòng làm việc tại Công ty hoặc ứng viên đến tham dự phỏng vấn;
• Quản lý văn phòng làm việc;
• Thực hiện công việc order văn phòng phẩm cho Công ty. Đảm bảo cung cấp đầy đủ văn phòng phẩm cho các phòng ban;
• Tiếp nhận và phân loại thư đến Công ty hàng ngày;
• Trả lời thư, báo thư và cung cấp các thông tin chính xác cho khách hàng của Doanh nghiệp;
• Theo dõi văn phòng và quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ ra vào cửa cho khách hàng.
• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
• Có sự quan sát, tỉ mỉ, chu đáo;
• Giao tiếp lưu loát, dễ nghe, không sử dụng từ hoặc nói giọng địa phương;
• Luôn biết cách ứng phó và xử lý tốt những vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc;
• Có kỹ năng chăm sóc khách hàng;
• Sử dụng thành thạo Microsoft Office;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn thư, dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 20 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần Thành Đô tại Hà Nội chuyên:
- Tư vấn lắp đặt, xây dựng siêu thị
- Lắp đặt trang thiết bị siêu thị
- Đào tạo chuyển giao công nghệ
- Cung cấp phần mềm quản lý và bán hàng
- Cung ứng hàng hóa cho siêu thị và cửa hàng bán lẻ
- Chuyên phân phối hàng tiêu dùng
- Cung cấp phần mềm họp trực tuyến