Mô tả công việc
Phối hợp các Khối/Phòng Ban khác thực hiện theo kế hoạch kiểm tra phục hồi trung tâm dữ liệu sau thảm họa.
Tài liệu hoá công việc vận hành hệ thống
Quản trị máy chủ trên hệ điều hành Linux, Windows Server (On- premise, Cloud: AWS, Azure, GCP)
Triển khai và vận hành các phần mềm hệ thống nền tảng (vmware, ngnix, apache, IIS,...),
Cài đặt, cấu hình, nâng cấp và vá lỗi cho các hệ thống
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm về chuẩn đoán và xử lý vấn đề trên môi trường Linux / Windows
Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm quản trị hệ thống
Có hiểu biết về các hệ thống monitor là lợi thế
Có kinh nghiệm làm việc trên môi trường Windows và Linux (CentOS, ubuntu, Redhat...)
Tốt nghiệp cử nhân Khoa Học Máy Tính, Công Nghệ Thông Tin, hoặc các ngành có liên quan (hoặc có kinh nghiệm làm việc tương đương)
Có kinh nghiệm làm việc với các dịch vụ như Nginx, Mysql, Redis
Có hiểu biết và kinh nghiệm về các giao thức network (HTTP, socket,...)
Thẳng thắn trao đổi công việc, hướng đến mục tiêu chung
Tinh thần học hỏi và nâng cao trình độ bản thân, tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
Không giới hạn độ tuổi
Quyền lợi
Môi trường làm việc lý tưởng, được tôn trọng:
Văn phòng làm việc hạng A, không gian làm việc mở, khu pantry miễn phí đồ uống.
Chính sách Your times: nghỉ có hưởng lương lên tới 12 ngày trong năm và các ngày nghỉ lễ theo luật Lao động.
No Dresscode: trang phục đi làm thoải mái, tôn trọng cá nhân.
Chính sách đăng ký OT linh hoạt: OT remote và OT offline.
Chính sách làm việc remote linh hoạt lên tới 24 ngày/năm.
Được làm việc trong một môi trường đạt được tiêu chuẩn cao về sự hài lòng của nhân viên. OmiGroup tự hào ghi danh “Nơi làm việc xuất sắc Great Place to Work tại Việt Nam”.
Thời gian làm việc thoải mái: Thứ 2 – Thứ 6, flexible check in (Linh hoạt 8h/ngày, check in tiêu chuẩn 8h- 8h45).
Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
Tham gia khóa học tiếng Nhật, tiếng Anh miễn phí.
Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng với hệ thống career path (phát triển theo hướng chuyên gia hoặc hướng quản lý) đã được nghiên cứu, thử nghiệm trong nhiều năm.
Cơ hội thăng tiến lên các vị trí như: Leader, Manager...
Quan tâm đặc biệt tới nhân viên:
Trợ cấp tiếng Nhật 12 tháng liên tục lên tới 5.000.000 VNĐ/tháng.
Bảo hiểm sức khỏe PVI miễn phí theo chính sách Omizen Care.
Khám sức khỏe thường niên tại phòng khám, bệnh viện hàng đầu Việt Nam cùng các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
Xét tăng lương/thăng chức hàng năm.
Tủ thuốc miễn phí chăm sóc sức khỏe cá nhân tại Văn phòng làm việc.
Được tham gia các CLB để nâng cao sức khỏe, tinh thần: CLB Bóng đá, CLB Cầu lông, CLB Yoga,...
Du lịch thường niên, hoạt động team building hàng quý/năm.
Thưởng nóng, thưởng lễ tết, lương tháng 13.
Chế độ chăm sóc phụ nữ: nghỉ có hưởng lương 1h/ngày nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 18 tháng.
Mức lương: Hấp dẫn, cạnh tranh với thị trường.
Nhận Hồ sơ bằng Ngôn ngữ: Tiếng Anh/Tiếng Việt
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-22 23:15:03
Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Mr. Thợ là thành viên Công ty CP Thiết Bị TAT, doanh nghiệp có 23 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp thiết bị công nghiệp..
Dự án chuỗi cửa hàng điện nước Mr. Thợ ra đời nhằm mục tiêu Xây dựng chuỗi giá trị liên kết giữa Người dùng - Thợ - Nhà cung cấp để phục vụ các hộ gia đình có nhu cầu sử dụng các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến Điện – Nước và Vật tư kỹ thuật tại Việt Nam.
Mô hình Mr. Thợ được thiết kế bao gồm:
+ Chuỗi các cửa hàng Mr. Thợ bán sỉ/lẻ kết hợp với Thương Mại Điện Tử theo mô hình O2O. (Online to online; Online to offline; Offline to Online..)
+ Ứng dụng mobile app Mr. Thợ là ứng dụng tiên phong trong việc gọi thợ/cho thuê thợ sửa chữa các dịch vụ về điện, nước, điện lạnh, xây dựng, cung cấp vật tư.., cho thuê thiết bị phục vụ cho gia đình, các công trình dân dụng, thực hiện quản lý bảo trì cho các khu dân cư, khu chung cư, khu căn hộ cao cấp.