Mô tả công việc
- Xóa nợ dựa trên chứng từ ngân hàng từ PMH và thanh toán bằng tiền mặt.
- Gửi thư nhắc nợ đến khách thuê, theo dõi thường xuyên và thực hiện nhật ký AR, ghi lại các chi tiết chính xác.
- Cập nhật thông tin khách hàng (danh sách liên hệ).
- Kiểm tra, đối chiếu công nợ với khách hàng.
- Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng, cập nhật báo cáo công nợ.
- Liên hệ với khách hàng để nhắc nợ, không để quá hạn 90 ngày.
- Gửi hóa đơn nháp/giấy ghi nợ đến tất cả khách thuê hàng tháng
- Tính lãi phạt đối với thanh toán trễ hạn.
- Theo dõi cập nhật tiền đặt cọc, yêu cầu khách thanh toán nếu phát sinh.
- Lập báo cáo tuổi nợ của khách thuê.
- Báo cáo Phân tích công nợ - hàng tuần.
- Hỗ trợ Khách thuê các vấn đề liên quan đến hóa đơn, xác nhận công nợ cho Kiểm toán, các vấn đề phát sinh khác.
- Chuẩn bị và nộp hồ sơ thanh toán qua hệ thống BPM.
- Thực hiện các công việc khác do Kế toán trưởng và trưởng nhóm yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Từ 2 năm kinh nghiệm, vững kiến thức về Kế toán
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Thành thạo Microsoft Office: Word, Excel, Powerpoint
Quyền lợi được hưởng
- BHXH full lương
- Lương tháng 13 + Xét thưởng KPIs
- Quà tặng vào các ngày Lễ lớn – Tết, Sinh nhật, Trung thu,...
- Chế độ đãi ngộ với nhân viên làm lâu dài
- Cơ hội phát triển, thăng tiến rõ ràng
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.