Mô tả công việc
- Đề xuất, giúp việc cho Lãnh đạo phòng trong việc xây dựng, hoàn thiện cơ cấu tổ chức đáp ứng yêu cầu hoạt động kinh doanh, quản lý, xây dựng kế hoạch lao động cho Chi nhánh; lên kế hoạch, tổ chức tuyển dụng, sắp xếp, bố trí nhân sự, ký kết hợp đồng lao động với người lao động; xây dựng kế hoạch đào tạo, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực của Chi nhánh.
- Thực hiện/phối hợp thực hiện công tác, thủ tục liên quan đến công tác nhân sự cho cán bộ Chi nhánh.
- Theo dõi, quản lý hồ sơ cán bộ, việc chấp hành nội quy lao động của cán bộ Chi nhánh theo quy định.
- Theo dõi, lập báo cáo, phối hợp thực hiện các công việc liên quan đến tiền lương, tác giải quyết chế độ cho người lao động.
Tiêu chuẩn tuyển dụng
- Trình độ:
- Trình độ chuyên môn: Yêu cầu ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên, hệ chính quy với chuyên ngành đào tạo quản trị nguồn nhân lực, hoặc các chuyên ngành liên quan đến công tác nhân sự từ các trường Đại học công lập, dân lập trong nước/các trường Đại học Việt Nam liên kết với các trường Đại học nước ngoài/Đại học nước ngoài tại Việt Nam/các trường Đại học nước ngoài.
- Trình độ ngoại ngữ: Trình độ tiếng Anh phù hợp với yêu cầu công việc.
- Trình độ Tin học: Sử dụng thành thạo tin học Văn phòng.
- Kỹ năng:
- Giao tiếp;
- Truyền đạt thông tin rõ ràng, rành mạch;
- Giải quyết vấn đề.
- Kiến thức:
- Có hiểu biết về kinh tế, tài chính, pháp luật, quản trị nhân sự.
- Độ tuổi: không quá 35 tuổi tại thời điểm nộp hồ sơ
Ghi chú: VCB chỉ nhận hồ sơ theo đúng các tiêu chuẩn trên, không nhận hồ sơ của thí sinh tốt nghiệp hệ liên thông, tại chức,văn bằng 2, vừa học vừa làm; Trình độ Thạc sỹ trở lên chỉ là tiêu chí ưu tiên.
Các tiêu chí ưu tiên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị nhân sự.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.