- Kiểm tra việc và hoàn thiện các phiếu nhập kho, xuất kho của Thủ kho
- Lập bảng thanh toán chuyển khoản trong tuần và nhập liệu các giao dịch báo nợ/ báo có phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra đối chiếu công nợ của khách hàng
- Nhập số liệu của kế toán lên bảng quản lý Budget của dự án
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ, tài liệu,... theo quy định.
- Thực hiện các công việc tài chính kế toán khác theo chỉ thị của cấp trên.
(Công việc cụ thể sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)- Giới tính: Nữ, độ tuổi: 25-35 tuổi
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng/Đại học về chuyên ngành Tài chính- Kế toán hoặc các chuyên ngành liên quan
- Có kinh nghiệm 3 năm trở lên trong lĩnh vực xây lắp
- Biết sử dụng phần mềm kế toán FAST
- Nắm vững nghiệp vụ kế toán, kiến thức phân tích, tổng hợp số liệu và viết báo cáo.
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán từ các bộ phận đảm bảo tính chính xác.
- Nhanh nhẹn, siêng năng, có trách nhiệm trong công việc- Thử việc: 2 tháng
- Tham gia BHXH đầy đủ sau khi trở thành nhân viên chính thức
- Làm việc trong môi trường thân thiện, chuyên nghiệp, tác phong làm việc chuẩn Nhật
- Được đào tạo tác phong trong doanh nghiệp Nhật (Business manner)
- Hưởng tất cả các chế độ theo luật Lao động Việt Nam: Chế độ phép năm; Khám sức khỏe định kỳ...
- Chế độ & Phúc lợi khác: Lương tháng 13, Thưởng tết âm lịch, 2/9, thưởng khi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật, thưởng thâm niên, quà trung thu, quà 8-3, ...
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.