Mô tả công việc
Theo dõi và quản lý, xuất hóa đơn, chứng từ thuế.
Tập hợp chứng từ, hạch toán, và lên sổ sách kế toán.
Lập và nộp báo cáo thuế định kỳ, báo cáo tài chính cuối năm theo quy định.
Làm việc với cơ quan thuế trong các cuộc thanh tra, kiểm tra, giải trình số liệu khi cần.
Kế toán Nội bộ:
Kiểm tra, theo dõi tình hình công nợ phải thu, phải trả, đảm bảo thanh toán đúng hạn.
Thực hiện thanh toán, chi trả khi có phát sinh theo đúng quy định.
Ghi chép và quản lý các nghiệp vụ kế toán phát sinh, đảm bảo số liệu kế toán chính xác và kịp thời.
Lập các báo cáo nội bộ theo yêu cầu của Ban quản trị Công ty.
Yêu cầu công việc
Có từ 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí kế toán thuế và/hoặc kế toán nội bộ, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành công nghệ thông tin.
Am hiểu các quy định pháp luật về thuế, kế toán.
Sử dụng thành thạo phần mềm kế toán MISA.
Khả năng chịu đựng áp lực công việc tốt.
Kỹ năng phân tích, quản lý thời gian, và làm việc độc lập.
Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
Hỗ trợ cơm ca 500,000/tháng cho nhân viên chính thức
Chính sách đào tạo chuyên sâu, cơ hội onsite Nhật Bản cho nhân viên tiềm năng
Thưởng thâm niên cho nhân viên có từ 03 năm và 06 năm làm việc liên tục tại Rikai
Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, báo hỷ... cho từng cá nhân
Bảo hiểm sức khoẻ cao cấp cho nhân viên chính thức làm việc từ 06 tháng
Chính sách rèn luyện thể thao cho CBNV
Team building theo quý - Company trip hằng năm
Happy Hour mỗi tháng với nhiều phần quà hấp dẫn.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.