Mô tả công việc
+Lập dự dự báo tình hình tài chính hàng tháng, hàng quý, hàng năm
+ Kiểm soát dòng tiền ra vào của Cty
Tổng hợp và phân tích số liệu tài chính hàng tháng, hàng Quý, hàng năm
Quản lý dự toán và thực tế chi của các bộ phận.
+ Kiểm tra, tổng hợp, phân bổ các chi phí gián tiếp và chi phí trực tiếp phát sinh
+ Thực hiện các công việc khác được giao
Chi tiết trao đổi trong quá trình PV.
Yêu cầu công việc
Công ty vốn đầu tư Nhật Bản kinh doanh LPG (Khí hóa lỏng) tại Phường Phước Long B, Thành Phố Thủ Đức, Thành Phố Hồ Chí Minh.
- Giới tính: Nữ ( 30 - 35 tuổi )
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kế toán.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1~2 năm
- Thành thạo tin học văn phòng đặc biệt các hàm excel, ưu tiên biết sử dụng phần mềm kế toán Misa
- Có thể tăng ca
- Tiếng nhật N2 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động.
- Được tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24.
- Tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí, tiệc cuối năm v.v…
- Cá nhân có thành tích xuất sắc được hưởng chế độ ưu đãi: thăng chức, nâng lương, lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được training kỹ càng.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.