Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Nhân Viên/Chuyên Viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
Trên 2 năm
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
23-35
Yêu cầu giới tính
Không
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kiểm tra, đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, giữa chi tiết và tổng hợp
- Kiểm tra các định khoản nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
- Theo dõi công nợ và quản lý tổng quát công nợ toàn Công ty song song cùng kế toán công nợ.
- Lưu trữ dữ liệu, in sổ chi tiết, tổng hợp theo quy định
- Lập báo cáo tài chính nội bộ định kỳ gửi các Ngân Hàng và các báo cáo giải trình chi tiết theo YC của TP kế toán.
- Thực hiện việc kiểm tra đối chính các chứng từ thanh toán, tính hợp pháp, hợp lý của chứng từ của CN HCM để xác nhận cho TP kế toán Duyệt chi thanh toán theo đề xuất của nhân sự.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: từ 23-35
- Nắm rõ nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp và hiểu sâu về chế độ kế toán.
- Biết tổng hợp và phân tích số liệu trong báo cáo.
- Là người có tính kỷ luật, cẩn thận, biết sắp xếp công việc và xây dựng kế hoạch để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
- Biết sử dụng máy tính thành thạo, đặc biệt là Excel và các phần mềm kế toán thông dụng.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm vị trí Kế Toán tổng hợp
- Tốt nghiệp Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính, kiểm toán, ngân hàng, quản trị kinh doanh...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: từ 10tr -15tr (tùy theo năng lực)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau khi hết thử việc
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thưởng hiệu quả công việc, thưởng tháng lương thứ 13, teambuilding hàng năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhiều cơ hội phát triển
- Xét tăng lương định kì hàng năm(theo năng lực )
Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7: từ 8h – 17h30ph
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.