Mô tả công việc
Kế toán nội bộ:
- Phát hành, kiểm tra, kiểm soát tính hợp lệ, hợp pháp của chứng từ kế toán nội bộ và luân chuyển theo đúng trình tự.
- Hạch toán các chứng từ kế toán nội bộ.
- Tính công nợ, thanh toán, thu chi...
- Hỗ trợ nghiệp vụ kế toán ngân hàng, bán hàng.
Kế toán đối soát:
- Hỗ trợ kế toán đối soát (nếu phát sinh).
- Kiểm tra review đối soát nhập hàng để thanh toán công nợ.
Kế toán Thuế
- Review tổng quan nhập xuất hóa đơn đầu vào đầu ra trên thuế để xử lý phối hợp với công việc nội bộ.
- Cuối kỳ chuẩn bị, hỗ trợ kế toán thuế lập các tờ khai, báo cáo tháng, quý, quyết toán năm với cơ quan thuế và các cơ quan khác của nhà nước theo quy định, nộp thuế nếu có.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách để thực hiện các công việc tài chính kế toán chuẩn mực, chính xác và đúng pháp luật.
- Chịu trách nhiệm lưu trữ chứng từ và Lập báo cáo theo yêu cầu của Bộ phận và Ban lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến tài chính kế toán theo yêu cầu của lãnh đạo
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 24 đến 30. Có kinh nghiệm 2-3 năm kế toán tổng hợp, có thể lên báo cáo tài chính.
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng (Word, Excel, PP, Outlook...).
- Cẩn thận, tỉ mỉ, nhanh nhẹn.
- Ưu tiên học chuyên ngành kế toán, kiểm toán. Đã từng làm kế toán trong doanh nghiệp bán lẻ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận, trao đổi khi phỏng vấn (lương + phụ cấp + thưởng, Mức TB 8-13 triệu).
- Thưởng theo chính sách công ty.
- Môi trường làm việc trẻ trung, sếp thân thiện tạo điều kiện cho nhân viên học tập và phát triển
- Cơ hội huấn luyện: Tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ (sharing, kiến thức ngành FMCG, đào tạo sản phẩm về bánh, đồ uống,...), chia sẻ kinh nghiệm của công ty; được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm;
- Cơ hội được thực hành đa nhiệm, linh hoạt và thử thách bản thân ở những task công việc khác nhau.
- Được tham gia vào các hoạt động team building gắn kết cộng đồng, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên; các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên...
Nếu là NV chính thức:
- Có phép năm: 12 ngày/năm
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo quy định của luật Việt Nam.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.