Mô tả công việc
1. Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hệ thống sổ sách kế toán trung tâm
2. Phối hợp cùng thực hiện kiểm kê tài sản, hàng tồn kho cũng như các loại tài sản khác của công ty
3. Kế toán phàn hành theo sự phân công của KTT
+ Theo dõi TSCĐ, CCDC, phát sinh tăng giảm, tính hiện hữu
+ Trích lập, theo dõi khấu hao tài sản
+ Theo Dõi các khoản tạm ứng, hoàn ứng của CBNV cũng như các phòng ban công ty
4. Lập các báo cáo hàng tháng, quý theo yêu cầu của KTT
5. Các công việc khác theo sự chỉ đạo của KTT.
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp đại học, cao đẳng chuyên ngành kế toán
2. Có kinh nghiệm trên 2 năm trở lên.
3. Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán (phần mềm fast)
4. Trung thực, nhanh nhẹn có tính cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
5. Chịu được áp lực trong công việc
QUYỀN LỢI
1. Thu nhập từ 10,000,000 - 12,000,000đ/tháng + hỗ trợ ăn 30,000/bữa
2. Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
3. Cơ hội phát triển thế mạnh của bản thân.
4. Được đóng BHXH, BHYT, BHTN; được hưởng Chế độ phúc lợi và các chính sách đãi ngộ theo quy chế của Công ty
5. Thời gian làm việc: 8h00-17h00, 26 ngày/tháng
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
CLB thể thao
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.