Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tập hợp chi phí tính giá thành công trình xây dựng, xây lắp, xuất hóa đơn bán ra
- Nhập liệu, lập các báo cáo thuế (GTGT, TNDN, …) hàng tháng, quý, năm.
- Lập báo cáo tài chính quý, năm.
- Lưu trữ hoá đơn, chứng từ, hợp đồng theo yêu cầu quản lý của Công ty và Pháp luật.
- Lập các báo cáo theo yêu cầu của ngân hàng và thống kê.
- Lập phiếu chi và theo dõi chi phí nhiên liệu cho đội xe con.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Ban giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: Kế toán xây dựng, quyết toán thuế.
- Ứng viên: tuyển Nữ. Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng chuyên ngành Kế toán.
- Biết sử dụng phần mềm kế toán. Biết tiếng Anh để đọc hợp đồng và báo giá
- Hiểu biết rõ về Hóa đơn điện tử (tra cứu, lưu trữ và xử lý)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó học hỏi, biết làm việc theo nhóm.
+ Thu nhập chính thức: 15.000.000VND -17.000.000 VND (sẽ đánh giá và thỏa thuận sau khi hết thời gian thử việc)
+ Thu nhập thử việc nhận: 85% mức chính thức
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7: Sáng từ 8h đến 12h00; chiều từ 13h00 đến 17h00
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi:
+ Phụ cấp khi làm việc tại công trường: 70.000VND/ngày
+ Phụ cấp ăn khi tăng ca từ 2h được tính 55.000VND
+ Thưởng lễ/tết (Tết dương lịch, tết âm lịch, lễ 30/4-1/5, lễ 2/9, trung thu, quà tết. Đối với lao động nữ thêm quà 8/3, 20/10)
+ Du lịch hàng năm (có xét chế độ đi cùng người thân) - Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.