Nhà Bè, Hồ Chí Minh
Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Nhận và quản lý chứng từ mua hàng, hóa đơn giao hàng, hóa đơn pháp lý
- Kiểm tra các chứng từ thanh toán, quản lý tiền mặt và quản lý tài khoản ngân hàng
- Xử lý chứng từ thuế VAT, FCT và các chứng từ khác
- Quản lý dữ liệu tồn kho và báo cáo liên quan đến kiểm kê tài sản
- Chuẩn bị báo cáo PIT, CIT, VAT, FCT và các chứng từ thuế khác
- Quản lý công việc kế toán nội bộ và xuất nhập khẩu
- Đối ứng tất cả các yêu cầu liên quan đến pháp luật và nội quy công ty
Yêu cầu công việc
Công ty 100% vốn đầu tư Nhật Bản tại Khu Chế Xuất Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nam/nữ từ 25 đến 40 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế toán,( ưu tiên sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh)
- Ký hợp đồng với cty ít nhất 2 năm.
- Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng, đặc biệt là Word và Excel.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng chuẩn bị và lập kế hoạch công việc một cách chủ động.
- Nắm vững kiến thức về pháp luật, quy định nội bộ công ty, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy và Chủ Nhật.
- Phụ cấp đi lại, phụ cấp trách nhiệm, phụ cấp làm việc, tiền thưởng cuối năm.
- Bảo hiểm xã hội, thuế thu nhập cá nhân: Do công ty chi trả toàn bộ.
- Du lịch công ty: Mỗi năm/1 lần.
- Kiểm tra sức khỏe: Mỗi năm/1 lần.
- Tăng lương: Mỗi năm/1 lần.
- Tiền thưởng: Mỗi năm/1 lần.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.