Mô tả công việc
1. Thực hiện nghiệp vụ kế toán mua hàng và công nợ phải trả
- Quản lý Hồ sơ khách hàng (Hợp đồng mua hàng, đơn hàng, biên bản bàn giao hàng hóa, thông báo nhà máy, …).
- Thực hiện hạch toán, ghi chép sổ sách kế toán nghiệp vụ kế toán mua hàng, hàng tồn kho.
- Theo dõi thực hiện Hợp đồng mua (Tình hình thực hiện hợp đồng, Đơn hàng, Giá cả, Công nợ, Thanh toán, Hoá đơn chứng từ liên quan, chiết khấu).
- Kiểm soát công nợ, theo dõi công nợ đến hạn phải trả Nhà cung cấp, làm biên bản bù trừ công nợ (nếu có).
- Hạch toán chi phí vận tải, so sánh đối chiếu với nhà cung cấp vận tải cuối tháng, làm đề nghị thanh toán các nhà cung cấp vận tải.
- Kiểm tra chứng từ hợp lệ và lưu trữ chứng từ theo quy định.
2. Thực hiện các báo cáo:
- Báo cáo chiết khấu, bảo lãnh giá các nhà máy.
- Báo cáo tổng hợp: Công nợ mua hàng, vận tải, hạn thanh toán nhà cung cấp, sản lượng đầu nhập, chênh lệch công nợ.
- Báo cáo trên VBSC: Kết quả công việc hàng ngày/tuần/tháng; kế hoạch công việc tháng tiếp theo.
3. Thực hiện các công việc khác
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của kế toán trưởng
- Kiêm nhiệm kế toán công nợ phải thu khi phát sinh.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính,…
- Có ít nhất từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Am hiểu các quy phạm pháp luật liên quan đến kế toán tài chính, chế độ kế toán, các chuẩn mực kế toán,..
- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán liên quan (fast, misa,…), tin học văn phòng (đặc biệt là excel).
- Kỹ năng viết báo cáo.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích, đánh giá, kiểm tra.
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp và triển khai kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
- Cẩn thận, trung thực, có phẩm chất đạo đức nghề nghiệp, có ý thức chấp hành pháp luật
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Từ 8-11 triệu hoặc theo năng lực thỏa thuận khi phỏng vấn.
- Ăn trưa tại nhà ăn của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và ngày nghỉ, lễ theo quy định của công ty và pháp luật hiện hành.
- Thưởng quý, thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng chuyên cần, thâm niên, sinh nhật, hiếu, hỷ....
- Đầy đủ chế độ phép năm 12 ngày/năm, không sử dụng được thanh toán vào cuối năm.
- Khám sức khỏe định kỳ 1 lần/năm.
- Du lịch trong và ngoài nước 3 lần/ năm (đầu năm, hè, cuối năm vào dịp sinh nhật công ty)
- Khuân viên công ty thoáng mát và nhiều cây xanh, có chỗ để xe ô tô .
- Đội ngũ nhân viên Kế toán dày dặn (1 KTT,2 KTTH và 4 NVKT), chia theo các phần hành cụ thể.
- Công ty thương mại thép đơn thuần và uy tín trong ngành Thép, doanh thu ổn đinh, không chậm lương, bhxh hay bất kỳ các khoản ngân sách nhà nước. (Website: Hiephuong.com.vn).
- Được làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty.
SixDO là thương hiệu thời trang do NTK Đỗ Mạnh Cường sáng lập. Tên gọi của thương hiệu bắt nguồn từ việc anh nhận nuôi 6 con nuôi, đều được mang họ Đỗ. Thương hiệu vừa mang tâm huyết của NTK Đỗ Mạnh Cường vừa thể hiện sự gắn kết của tình thân. SixDO là nơi phái đẹp có thể tìm thấy sự đa dạng trong phong cách. Thông qua đây, NTK Đỗ Mạnh Cường cũng đưa ra những xu hướng mới giúp phái đẹp có nhiều lựa chọn hơn. Với nhóm khách hàng trẻ, thương hiệu giúp tôn lên sự năng động, trẻ trung, quyến rũ nhưng vẫn giữ tinh thần đơn giản, thanh lịch và sang trọng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội đầy đủ
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Năm 2017, để kỷ niệm 10 năm trong nghề Đỗ Mạnh Cường thực hiện show diễn "The Muse 2" được đầu tư lớn kể câu chuyện về những "nàng thơ" gắn bó với anh trong thời gian qua.Ngày 26 tháng 5 năm 2018, Đỗ Mạnh Cường tổ chức show diễn giới thiệu bộ sưu tập Xuân - Hè được thực hiện tại HUẾ Cuối năm 2018, Đỗ Mạnh Cường thực hiện buổi trình diễn thời trang mang chủ đề "Mix & Match" giới thiệu 100 mẫu thiết kế mới nhất của mình qua phần trình diễn của 100 người mẫu.Năm 2019, tại nhà hát Opearadiễn ra show thời trang Xuân – Hè của Đỗ Mạnh Cường. Trong show có 25 người mẫu lựa chọn tại ÚCvà 25 người mẫu Việt Nam sang trình diễn. Năm 2020, Đỗ Mạnh Cường thành lập thương hiệu thời trang thứ hai "SIXDO" dựa trên việc anh nhận nuôi 6 đứa trẻ. Anh mong muốn thương hiệu thời trang này ra đời không chỉ phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, mà còn mang thông điệp lớn hơn về con người, tính nhân văn.
Mission
. SixDO là thương hiệu thời trang với mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng phủ rộng toàn quốc nhưng vẫn đảm bảo được sự hài lòng của những khách hàng khó tính nhất. Bởi chất lượng là yếu tố tiên quyết, quyết định sự thành công của một thương hiệu. SixDO luôn đề cao phương châm này. NTK Đỗ Mạnh Cường khát vọng xây dựng SixDO trở thành thương hiệu thời trang mang tầm vóc là thương hiệu Quốc gia, phủ rộng tất cả thành phố trên toàn quốc. Mục tiêu sánh ngang các thương hiệu quốc tế tại khu vực và thế giới.