Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận các đơn hàng xuất nhập khẩu, phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý đơn hàng.
- Theo dõi việc thực hiện đơn hàng & xử lý các vấn đề phát sinh, đảm bảo giao hàng đúng tiến độ.
- Giao dịch với khách hàng để xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng ( xuất hóa đơn, thanh toán,...)
- Lập kế hoạch sắp xếp, đóng gói hàng xuất khẩu, thực hiện các nghiệp vụ xuất hàng.
- Lập bộ chứng từ liên quan đến xuất nhập khẩu: Invoice, Packing List,…
- Các công việc khác liên quan được giao bởi trướng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học khối ngành: kinh tế, ngoại thường, xuất nhập khẩu,...
Tiếng anh tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Phúc lợi:
• Du lịch hằng năm
• Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ
- Ngày nghỉ:
14 ngày phép/ năm
Nghỉ lễ giáng sinh - Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần thực phẩm Richy Miền Nam được thành lập năm 2009, chính thức đi vào hoạt động 2010.Đạt chuẩn ISO 22,000:2005 – HACCP – GMP. Dây chuyền thiết bị hiện đại với mức độ tự động hóa cao. Công nghê độc quyền chuyển giao từ Hàn Quốc và Tây Ban Nha. Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Nam vinh dự được người tiêu dùng bình chọn danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” nhiều năm liền. Nhà máy tại xây dựng tại KCN Trảng Bàng, Tây Ninh với diện tích 1.7 ha. Công suất dây chuyền 10.000 tấn/năm. Các sản phẩm của công ty ngày càng được người tiêu dùng trong nước ưa chuộng và xuất khẩu đến hơn 18 nước và vùng lãnh thổ trên thế giới. Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam sản xuất thành công bánh que theo công nghệ Nhật Bản. Các sản phẩm công ty sản xuất tiêu biểu là Peppie, La deli, Wismo, Majestic, Richy, Gato... Bên cạnh đó Richy còn là nhà nhập khẩu, phân phối bánh kẹo hàng đầu Việt Nam. Mọi thành viên của Công ty Cổ phần Thực phẩm Richy Miền Nam cam kết luôn xây dựng Công ty và tạo giá trị thặng dư cho Cổ đông dựa trên nền tảng: Chất lượng của sản phẩm, dịch vụ, sự tin cậy và có trách nhiệm của thương hiệu, sáng tạo trong mọi hoạt động. Tạo dựng giá trị thông qua sự đa dạng, khác biệt và các giá trị cộng thêm