Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Văn thư lưu trữ:
- Kiểm soát việc đóng dấu các văn bản/ hợp đồng của Công ty
- Chịu trách nhiệm trong việc quản lý các con dấu của Công ty, tránh mất mát, hỏng hóc
2. Quản lý tài sản:
- Kiểm soát số lượng, chất lượng tài sản/ CCDC tại không gian chung của Công ty
- Đề xuất thay thế/ bổ sung để phù hợp với thực tế không gian văn phòng
3. Chi phí hành chính:
- Thực hiện theo dõi công nợ và đề xuất chi phí hành chính theo ngày, tuần, tháng
- Đảm bảo chi phí hành chính không vượt ngân sách đã lập kế hoạch hàng tháng
4. Tổ chức công tác hành chính:
- Tổ chức thực hiện các công việc hành chính trong Công ty
- Đảm bảo nhân viên trong công ty tuân thủ đúng quy trình thủ tục hành chính đã được phê duyệt
- Phối hợp cùng công đoàn trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hậu cần cho đội ngũ CBNV.
- Hỗ trợ các sự kiện/đào tạo của Công ty.
5: Giám sát công tác hành chính:
- Giám sát cách thức thực hiện công việc của nhân viên bộ phận, có điều chỉnh thích hợp khi phát hiện sai quy trình
- Giám sát việc đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tự, và phòng chống cháy nổ
6: Tham mưu cho BGĐ:
- Tham mưu cho BGĐ trong việc xây dựng cơ chế, đãi ngộ và tổ chức thực hiện quy định quy chế của Công ty.
- Thực hiện các công việc đột xuất khác theo yêu cầu của BGĐ.
Yêu Cầu Công Việc
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Văn thư lưu trữ/Quản trị văn phòng/Hành chính nhân sự
- Tối thiểu 3 năm trong công tác hành chính và 1 năm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm hành chính trong các ngành nghề bán lẻ là một lợi thế.
- Thành thạo về kỹ năng soạn thảo văn bản, đóng dấu, quản lý con dấu, đóng/mở đăng ký kinh doanh.
- Am hiểu về các quy trình, thủ tục hành chính trong quản lý doanh nghiệp
- Có niềm đam mê trong mảng hành chính.
- Tư duy tích cực, tôn trọng
- Cầu tiến và sẵn sàng học hỏi.
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)