CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
[C7] Tuyển Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng TP Bank
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 9 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 28/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/07/2024
Hình thức: Full-time , Part-time
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 44 Lê Ngọc Hân, Phường Phạm Đình Hổ, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
- N03 T3 Khu Ngoại Giao Đoàn, Khu Ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
- số 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội

Các ca làm việc

Full-time:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00

Mô tả công việc

- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...

- Line VTM: Tiếp nhận và hướng dẫn khách hàng thực hiện các giao dịch tại Phòng Live Bank của TPbank thông qua Videocall (Giao dịch mở sổ tiết kiệm, mở thẻ, chuyển tiền,...)

* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale + không gọi ra

* Không áp doanh thu, doanh số

THỜI GIAN LÀM VIỆC: Full-time/Part-time, xoay ca linh hoạt
Full-time:
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
Part-time:
- Ca 1: 07h00 – 11h00
- Ca 2: 13h00 – 17h00
- Ca 3: 18h00 – 22h00

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ 18 – 35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên/sinh viên

- Giọng nói dễ nghe, kỹ năng truyền đạt tốt.

- KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM, SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ A - Z

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập:

+ Full-time: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ

+ Part-time: 25k/h + thưởng

- Được đào tạo bàn bản nghiệp vụ ngân hàng và kỹ năng tư vấn khách hàng (có phụ cấp hỗ trợ đào tạo)

- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc lên trưởng nhóm, trưởng ca

- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ.

- Có cơ hội chuyển sang các vị trí nội bộ khác của ngân hàng

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá