Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đổi trả từ khách hàng thông qua điện thoại, email, hoặc trực tiếp tại cửa hàng. Kiểm tra và xác nhận điều kiện đổi trả theo chính sách của công ty;
Kiểm tra sản phẩm được đổi trả để đảm bảo tình trạng và lý do đổi trả hợp lý. Đảm bảo sản phẩm đổi trả không bị hư hỏng hoặc sử dụng sai cách so với chính sách đổi trả;
Thực hiện quy trình đổi trả bao gồm nhập kho, xuất kho và cập nhật hệ thống quản lý kho hàng. Thực hiện các thủ tục hành chính liên quan đến đổi trả hàng hóa;
Giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến đổi trả hàng hóa nếu có;
Phối hợp với các bộ phận liên quan như kho, bán hàng, và dịch vụ khách hàng để xử lý các yêu cầu đổi trả hiệu quả;
Phân tích nguyên nhân và xu hướng đổi trả để đề xuất các biện pháp cải thiện quy trình và dịch vụ khách hàng;
Đảm bảo tất cả các quy trình và thủ tục đổi trả hàng hóa tuân thủ chính sách của công ty và các quy định pháp luật liên quan.Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành: Logistic, quản lý kho,... hoặc các Chuyên ngành khác liên quan;
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kho vận, dịch vụ khách hàng hoặc vị trí tương tự;
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống nhanh chóng;
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả;
Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm quản lý kho hàng;
Cẩn thận, tỉ mỉ và có trách nhiệm cao trong công việc;
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt;
Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó, sáng tạo, chịu được áp lực công việc.
Thời gian làm việc:
Từ Thứ 2 - Thứ 6 (8h00 - 17h00), Sáng Thứ 7 (8h00 - 12h00).
Địa điểm làm việc:
Kho tổng: 170 Quốc lộ 1A, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)