• Thực hiện báo giá cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng lên đơn và đẩy đơn hàng xuống cho các bộ phận kế toán, sản xuất và kỹ thuật;
• Nhận đơn hàng từ khách hàng, bám sát tiến độ sản xuất từ nhà máy để báo lại thời gian giao hàng, tình trạng đơn hàng cho khách hàng;
• Làm việc với bên phía nhà cung cấp, bên thương mại thứ ba về giá cả, chất liệu, sản phẩm, dịch vụ và các vấn đề phát sinh khác;
• Tiến hành làm hồ sơ, chứng tờ như: hợp đồng nguyên tắc, hợp đồng mua bán, biên bản giao hàng, biên bản nghiệm thu,... giữa công ty với khách hàng;
• Chăm sóc tệp khách hàng cũ nhằm mục tiêu thúc đẩy doanh số;
• Phối hợp với các phòng ban khác để thực hiện công việc theo yêu cầu của cấp trên.• Tốt nghiệp đại học, cao đẳng các chuyên ngành có liên quan;
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo;
• Có khả năng viết nội dung và giao tiếp tốt;
• Có khả năng thuyết phục khách hàng;
• Có tinh thần học hỏi, lắng nghe;
• Khả năng chịu áp lực cao;
• Năng động, sáng tạo, nhiệt tình, nhanh nhẹn, khéo léo, nhạy bén trong xử lý vấn đề.• Lương: Thỏa thuận tùy theo năng lực;
• Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (nghỉ mát 1 lần/năm, lương tháng 13, 12 ngày phép/năm, nghỉ lễ Tết theo quy định,...);
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và thân thiện, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)