Mô tả công việc
Customer Service
- Theo dõi, hỗ trợ công việc cùng Sales HCM và Sales Branch về tiếp nhận Data khách hàng (KH), ghi nhận nhu cầu mong muốn, xử lý vấn đề khi khách hàng gặp phải và báo cáo cộng hưởng cùng Sales HCM & Sales Branch
- Chăm sóc KH trước, trong & sau đơn hàng của2/3 số lượng KH lẻ HCM (tính đến hiện tạiTháng 7/2024844 KH)
Trước đơn hàng
- Liên hệ, tư vấn KH khi có nhu cầu đặt hàng từ các kênh offline: trực tiếp tại showroom, hotline, etc. và các kênh online: website, eCommerce, fanpage, zalo, etc.(tương ứng phân vùng KH đề cập & KH chưa phân lọc ban đầu)
- Thực hiện bàn giao Sales HCM, Sales Branch sau khi có nhu cầu đặt hàng
Trong thời gian đặt hàng
- Phối hợp BP. Kế toán/ Kho (Finance) & Sales HCM (ngoại trừ Sales Branch) thep dõi vận chuyển, công nợ, thanh toán và vấn đề hết hàng, chậm trễ hàng (nếu có) để CSKH cập nhật đến KH
Sau đặt hàng
- Tái nhắc đặt hàng và xử lý bất cứ vấn đề về chất lượng sản phẩm, ghi nhận vấn đề, phàn nàn (nếu có) để cập nhật Sales HCM (cc MKT cum CS Manager) để xử lý
- Cập nhật các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan
- Lập kế hoạch quà tặng, voucher để tri ân KH Key Account (KA) hằng năm nhân dịp Lễ, Tết hoặc Sinh nhật (cá nhân)
Lập báo cáo tình hình khách hàng
- Báo cáo về tình hình KH mà CSKH theo dõi để chăm sóc (tương đương KH lẻ Sales HCM)/ tháng
- Tổng hợp insights KH từ các chương trình Promotion, Khuyến mãi, Tri ân khách hàng (nếu có) & tương ứng với kế hoạch BP. MKT & Sales liên quan để lập kế hoạch cho các chương trình tiếp theo
Duy trì doanh thu gián tiếp từ CSKH
- Ghi nhận thực tế từ CRM (tất cả các đơn hàng do CSKH hỗ trợ) theo % linh hoạt cao điểm hoặc thấp điểm
Other Tasks:
- Hỗ trợ BP. MKT, BP. Sales trong các Chương trình Workshops, Demo hoặc Kế hoạch khác theo cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
- Các công việc khác do cấp trên đề xuất và nhân viên thoả thuận thực hiện
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cử nhântrong ngànhDịch vụ nhà hàng và khách sạn, Chăm sóc khách hàng hoặc Quản trị kinh doanh, Kinh tế
- Ưu tiên ứng viêncó kinh nghiệm trong lĩnh vựcChăm sóc khách hàng (ưu tiên ngành F&B, FMCG, ngành hàng bán lẻ)
- Có khả năng đi công tác ngắn hạn khi có yêu cầu hoặc di chuyển nội thành khu vực TP. HCM để kiểm tra tình hình khách hàng
- Có kỹ năng mềm, giao tiếp tốt và sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Powerpoint, Excel)
- Ưu tiên khả năng sử dụng phần mềm thiết kế đơn giản
- Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp chặt chẽ
- Quản lý tốt công việc, thời gian thực hiện công việc
Quyền lợi được hưởng
- Trải nghiệm môi trường/ văn hoá Doanh nghiệp và thực tập tích luỹ kinh nghiệm trong ngành, nếu ứng viên có năng lực tốt cân nhắc làm việc chính thức sau thời gian thực;
- Được đào tạo kỹ năng, chuyên môn về CSKH hiện đại trong ngành F&B: business performance, data-drive
- Học hỏi thêm kiến thức sản phẩm trà, cà phê và kỹ;
- Môi trường làm việc năng động, thân;
- Đánh giá và nhận việc chính thức sau 02 (hai) tháng thử;
- Mức lương: thoả thuận
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)