I. Mục đích công việc
Hỗ trợ bộ phận bán hàng và phối hợp với các phòng ban trong công ty để chăm sóc khách hàng.
II. Nhiệm vụ chính:
· Thực hiện giao hàng theo kế hoạch, theo dõi đơn hàng trên hệ thống và theo dõi tồn kho.
· Phối hợp với bộ phận bán hàng và bộ phận kế hoạch lập dự báo hàng hóa hàng tuần, tháng, quý, theo dõi công nợ khách hàng.
· Trao đổi và xác nhận với khách hàng về thời gian giao hàng, phí vận chuyển và các vấn đề phát sinh khi liên quan đến vận chuyển;
· Theo dõi kế hoạch bán hàng của bộ phận bán hàng để đốc thúc khách hàng xác nhận lệnh mua hàng đúng kế hoạch.
· Ghi nhận ý kiến thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp các bộ phận liên quan xử lý.
· Tạo đơn hàng, cập nhật thông tin đơn hàng trên phần mềm khi nhận yêu cầu đặt hàng và xử lý đơn hàng.
· Theo dõi tập hợp chứng từ (biên bản giao nhận) và hóa đơn chứng từ gửi chuyển phát nhanh cho khách hàng.
· Tổng hợp, phân tích, báo cáo số liệu kinh doanh.
· Thực hiện các công việc khác khi được phân công.Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh doanh, tiếp thị và các ngành liên quan.
Ngoại ngữ: Thành thạo tiếng Anh (Bắt buộc), biết thêm tiếng Trung là lợi thế.
Có ít nhất 1 năm ở vị trí Nhân viên chăm sóc khách hàng/ Thư ký kinh doanh ở công ty sản xuất xuất khẩu.
Thời gian làm việc: [protected info] từ thứ Hai đến thứ Bảy (thứ Bảy có thể làm việc ở nhà).Laptop
Chế độ bảo hiểm
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)