CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Song Ngữ Anh - Việt
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 26
Thông tin cơ bản
Mức lương: 11 - 13 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/08/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 265-267 Đường Hồng Lạc Phường 10,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

- Tư vấn, hỗ trợ Khách qua điện thoại (Telesales), bao gồm:

- Thu nhận và quản lý khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin tới các bộ phận phù hợp để xử lý khiếu nại đó

- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu/ thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/dịch vụ Công ty cung cấp

- Theo dõi và liên tục cập nhật các chính sách về sản phẩm/dịch vụ của Công ty

- Quảng bá các chương trình khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi hấp dẫn của doanh nghiệp tới khách hàng....

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

- Đảm bảo các yêu cầu của khách hàng được thực hiện và phản hồi nhanh chóng, đầy đủ, chính xác, mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Nam/Nữ từ 25 - 35 tuổi. Trình độ: Cao đẳng trở lên

- Ưu tiên: Có kinh nghiệm 1 năm trở lên ở vị trí chăm sóc khách hàng, tư vấn bán hàng, telesales... trong lĩnh vực Tài chính, Ngân Hàng hoặc Bảo Hiểm.

- GIỎI TIẾNG ANH: THÔNG THẠO 4 KỸ NĂNG :NGHE, NÓI, ĐỌC, VIẾT. (ưu tiên có chứng chỉ Ielts)

- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề tốt

- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter

- Có sức khỏe tốt để làm ca đêm trong thời gian lâu dài.

Tính chất công việc:

Vì công ty làm theo giờ bên Mỹ nên thời gian làm việc như sau:

- Thời gian làm việc từ : 21:00 tối đến 6:00 sáng (có 2 tiếng để nghỉ ngơi giữa giờ)

- Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần (Thứ bảy, Chủ Nhật nghỉ)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc 12tr750 (Thử Việc : 02 Tháng)

- Lương chính thức 15tr (tùy theo năng lực ứng viên mà lương cứng có thể tăng thêm nếu làm tốt) + hoa hồng hấp dẫn.

- Thanh toán lương 1 tháng 2 lần (ngày 04 và ngày 19 Dương Lịch hàng tháng)

- Luôn có cơ hội học hỏi thăng tiến trong công việc, nghề nghiệp

- Được làm việc trong môi trường năng động, linh hoạt.

- Tăng lương tương xứng theo năng lực .

- Tăng lương toàn bộ nhân viên làm việc trên 12 tháng mỗi năm 1 lần từ 7 - 10%

- Được đào tạo để đáp ứng yêu cầu công việc

- Được Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN

- Được công ty đóng BHXH dựa trên mức lương ký hợp đồng lao động ( Ví dụ Lương 14tr/1 tháng được công ty đóng BHXH 3tr10 /1 tháng)

- Được Cty chuẩn bị đồ ăn nhẹ sẵn trong văn phòng như trà, cafe, nước ngọt, sữa chua, các loại bánh, kẹo, mì tôm, phở gói, miến, cháo ....

- Có sẵn lò vi sóng để hâm nóng đồ ăn

- Được trang bị đầy đủ trang thiết bị để phục vụ cho công việc như máy tính, tai nghe, áo đồng phục, dép, ly uống nước ....

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá