Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc tiếp thị dịch vụ: Mời gọi, nhắc khách hàng các công việc bảo dưỡng định kỳ, sửa chữa chung, đồng sơn.
- Thực hiện số cuộc hẹn được giao theo chỉ tiêu hàng ngày.
- Tư vấn các dịch vụ gia tăng và phối hợp tổ chức các chương trình KM khác do Ban Quản lý yêu cầu.
- Tổ chức các công việc không thường xuyên như gọi nhắc triệu hồi sản phẩm, khảo sát ý kiến khách hàng,...
- Phối hợp và đề xuất các chiến dịch dịch vụ nhằm gia tăng các dịch vụ bảo dưỡng sửa chữa.
- Thực hiện công tác báo cáo kết quả gọi nhắc dịch vụ, theo dõi sau dịch vụ theo tiêu chuẩn HVN và các báo cáo khác liên quan khi có yêu cầu từ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Nữ, độ tuổi từ 23-28 tuổi.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và tạo thiện cảm với mọi người .
- Có kiến thức sử dụng tin học văn phòng.
- Ngoại hình ưa nhìn, năng động, vui vẻ.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí chăm sóc Khách hàng tại các Đại lý xe Ô tô
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Đầy đủ các chế độ BH tai nạn, BHXH, BHYT, BHTN.
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)