CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng/Customer Services
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
7 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Làm việc trực tiếp với đại lý nước ngoài, đàm phán giá, tổ chức sắp xếp việc vận chuyển cho hàng xuất và hàng nhập thông qua đường hàng không, hàng biển.

- Phối hợp với các phòng nghiệp vụ để theo dõi, giám sát đảm bảo chất lượng dịch vụ cung ứng cho khách hàng.

- Phối hợp cùng bộ phận kinh doanh/ phụ trách để xây dựng, cải tiến các sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

- Phối hợp với phòng kinh doanh/ nghiệp vụ xử lý, giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng đảm bảo mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ/ phối kết hợp cùng với nhân viên kinh doanh trong việc tiếp cận, đàm phán với khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo định kỳ và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, thương mại, ngoại ngữ.

- Có kiến thức tốt về lĩnh vực vận tải giao nhận trong nước và quốc tế, đặc biệt là mảng FREIGHT, am hiểu Incoterm và các đối tác trong ngành.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm chứng từ hoặc vị trí tương đương tại công ty hãng tàu hoặc các công ty Forwarder

- Trình độ tiếng Anh tốt, tương đương Toeic 750 hoặc IELTS 6.0 trở lên.

- Thành thạo vi tính văn phòng, có kinh nghiệm sử dụng phần mềm

- Nhanh nhẹn, kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc, giải quyết vấn đề, service mindset, làm việc nhóm tốt.

- Có tinh thần trách nhiệm cao, có ý chí và tham vọng, xác định gắn bó lâu dài với công ty.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

-    Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00 từ thứ Hai – thứ Sáu, và sáng thứ Bảy. Nghỉ trưa 60 phút, nghỉ Lễ theo qui định của nhà nước.

-    Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến. Các khoản thưởng tháng 13, thưởng quý, thưởng vào các dịp Lễ, Tết…

-    Các quyền lợi: tặng quà sinh nhật, thưởng 20/10, 8/3 và tặng quà cho con vào dịp 1/6, trung thu…

-    Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)

-    Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

-    Nghỉ sau sinh cho nhân viên nữ có con dưới 1 tuổi: 1h/ngày. Trợ cấp thêm lương cho nhân sự nữ trong thời gian nghỉ sinh.

-    Bảo hiểm sức khỏe tự nguyện.

-    Du lịch (trong nước / ngoài nước) hàng năm

-    Tham gia các hoạt động tập thể nội bộ: The end party, Du xuân, Team building, Ngày hội gia đình.

-    Và nhiều đãi ngộ khác.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 14, Tòa Nhà Ree Tower, 9 Đoàn Văn Bơ, P. 12. Q. 4

Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM

SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo quy định

Các hoạt động ngoại khóa

  • Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.

Mission

  • TẦM NHÌN

Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY

  • SỨ MỆNH

Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.

  • GIÁ TRỊ CỐT LÕI

GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn. 

ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng. 

ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Bạn làm việc tại CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MẠNG LƯỚI THÔNG MINH

Click để đánh giá