Tư vấn sản phẩm, dịch vụ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chính sách bán hàng, khuyến mãi
Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm online, hướng dẫn đặt hàng và theo dõi đơn hàng
Xử lý các khiếu nại, phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM của công ty
Tư vấn và bán các sản phẩm xedap, xe điện, phụ kiện người đạp... và dịch vụ theo nhu cầu quan tâm của khách hàng
Hỗ trợ các bộ phận khác như Marketing, Sales trong các chiến dịch quảng bá sản phẩm mới
Báo cáo định kỳ về tình hình chăm sóc khách hàng, đề xuất cải thiện chất lượng dịch vụKỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt
Giọng nói dễ nghe, phát âm rõ ràng
Thành thạo vi tính văn phòng
Kiên nhẫn, tỉ mỉ, có tinh thần trách nhiệm cao
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt
Chịu được áp lực công việc cao
Ưu tiên: có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, Callcenter
Thời gian làm việc: Ca xoay (2 Ca/ngày) theo sự sắp xếp của QL định kỳ hàng tuần, nghỉ 1 ngày trong tuầnMức lương 10tr - 15tr theo năng lực
Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng theo hiệu quả công việc
Được đào tạo về sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng
Cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)