Mô tả công việc
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
- Kênh Live chat: 9.500.000 (LCB + PC +KPI) + phụ cấp ca đêm (+200k/ca làm việc đêm)
- Kênh Call inbound: (Xoay ca 08h-20h00): : 9.500.000 (LCB + PC +KPI)
- Kênh Sàn TMDT (bằng Cao đẳng không yêu cầu chuyên ngành): 8.500.000 (LCB + PC + KPI)
- Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
- Thời gian hoạt động dự án đối với kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm) Xoay ca 24/24, 8 giờ làm việc/ca, 1 tuần làm 2-3 ngày ca đêm 22h00 – 06h00am. Đối với các kênh còn lại xoay ca 08h00-20h00
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin
- Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
- Tuổi từ 21 đến dưới 40
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng lương tháng 13 & Thưởng Lễ 30/4 - 1/5, 2/9, tết Dương Lịch,
- Được ký hợp đồng lao động sau 02 tháng thử việc, được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm theo Luật Lao động
- Được đào tạo các kỹ năng mềm, nghiệp vụ chuyên môn trước khi làm việc.
- Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp; các hoạt động Du lịch, Văn hóa, Văn nghệ, Thể thao, Team work
- Chế độ Hiếu hỉ ốm đau theo chính sách Công ty hiện hành.
- Môi trường làm việc năng động, thoải mái, tự do trao đổi học hỏi và thăng tiến.
- Phép năm: 12 ngày/ năm
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)