Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc:
- Làm việc tại Tổng đài của Samsung Việt Nam
- Giải đáp cho khách hàng về các chương trình khuyến mãi, chính sách bảo hành.
- Tư vấn kỹ thuật cho khách hàng về các dòng sản phẩm của Samsung
- Hỗ trợ cho khách hàng qua kênh remote từ xa.
Thời gian làm việc:
· Làm việc theo ca linh động xoay ca. Mỗi tuần được nghỉ 1 ngày không cố định vào cuối tuần.
· Thời gian hoạt động dự án 8:00-20:00 (kênh call). Đối với riêng kênh Livechat làm 24/24 (sẽ có phụ cấp ca đêm)
Quyền lợi:
- Được đào tạo nghiệp vụ chuyên nghiệp từ 24 ngày trước khi làm việc ( nhận lương thử việc )
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật, chế độ hiếu hỷ đầy đủ.
- Du Lịch định kỳ hàng năm
- Thưởng các ngày lễ 30/4, lễ 2/9, tết dương lịch, lương tháng 13
Địa điểm làm việc: Số 6 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học không phân biệt ngành nghề hoặc Tốt nghiệp Cao Đẳng đúng chuyên ngành: Điện - Điện Tử, Điện tử viễn thông, Công nghệ thông tin (yêu cầu bắt buộc)
- Tuổi từ 21 đến dưới 35. Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm CSKH
- Được Tham dự khóa đào tạo 24 ngày trước khi vô làm, PC 200k/ngày
- Giọng nói chuẩn, dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Tin học văn phòng, khả năng đánh máy tốt
- Nhanh nhẹn, có khả năng làm việc độc lập, cẩn thận, trung thực.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)