- Cung cấp dịch vụ quản lý du lịch (giới thiệu và đặt phòng khách sạn/khu nghỉ dưỡng) cho khách hàng
- Cung cấp trợ giúp và tư vấn cho Khách hàng về thông tin du lịch, các thắc mắc về kỳ nghỉ, thông tin dự án cũng như các sản phẩm & dịch vụ của Công ty.
- Cung cấp tin tức cập nhật hoặc thông tin cần thiết, yêu cầu thanh toán, v.v. cho Khách hàng.
- Giao tiếp lịch sự với khách hàng qua điện thoại, email, thư và gặp mặt trực tiếp.
- Điều tra và giải quyết các vấn đề của khách hàng đã được các thành viên trong nhóm hoặc đại diện bán hàng chuyển giao.
- Lưu giữ hồ sơ chính xác về các cuộc thảo luận hoặc thư từ với Khách hàng.
- Phân tích số liệu thống kê hoặc dữ liệu khác để xác định mức độ dịch vụ khách hàng mà Công ty đang cung cấp và để đảm bảo sự hài lòng tuyệt vời của Khách hàng.
- Tìm hiểu về các sản phẩm hoặc dịch vụ của Công ty và cập nhật những thay đổi.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm công việc tương tự (ưu tiên cung cấp hoặc điều hành các dịch vụ liên quan đến Khách sạn: Lữ hành/Du lịch/Khách sạn & Resorts)
- Tư duy luôn hướng đến khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Thái độ kiên nhẫn, nồng nhiệt
- Có thể làm việc dưới áp lực cao
- Lương cứng 8 - 10tr + thưởng theo chiến dịch
- Phụ cấp ăn trưa 25k/ngày
- Được tham gia đầy đủ các loại BHXH sau 2 tháng thử việc
- Chế độ nghỉ phép theo quy định, 12 ngày nghỉ phép và 7 ngày nghỉ ốm nguyên lương theo chính sách công ty
- Chương trình khám sức khỏe thường niên
- Được trang bị máy tính và điện thoại làm việc
Công ty TNHH TMDV MẠNG LƯỚI THÔNG MINH (SMARTNET) được thành lập vào tháng 1 năm 2015, có trụ sở đặt tại tầng 16, toà nhà E.Town Central, số 11 Đoàn Văn Bơ, P.12, Q.4, TP HCM
SMARTNET chuyên cung cấp dịch vụ tài chính và bảo hiểm: giới thiệu, tư vấn sản phẩm tín dụng cho vay tiêu dùng cá nhân và bảo hiểm. Với dịch vụ nhanh chóng và đơn giản, hệ thống bán hàng khắp cả nước, SMARTNET đã đáp ứng được nhu cầu của khách hàng toàn quốc.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, team building của công ty
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2019, SmartPay tự hào là đối tác tin cậy của các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa.
Mission
- TẦM NHÌN
Mục tiêu tối thượng của SmartPay là hướng tới một nền kinh tế tương lai không tiền mặt. Trên hết chúng tôi dành tất cả sự tận tâm và chân thành để phát triển SmartPay với những giá trị cốt lõi: GẮN KẾT - ĐẠI CHÚNG - ĐÁNG TIN CẬY
- SỨ MỆNH
Kết nối các Nhà bán hàng và người dùng qua phương thức thanh toán điện tử một chạm phi tiền mặt là sứ mệnh của SmartPay.
- GIÁ TRỊ CỐT LÕI
GẮN KẾT: SmartPay phát triển là nền tảng kết nối nhà bán hàng và người dùng để tối ưu nền kinh tế không tiền mặt. Với SmartPay người dùng và nhà bán hàng có thể thanh toán các tiện ích hàng ngày, mua sắm và kiếm tiền thông minh hơn.
ĐẠI CHÚNG: Chúng tôi quyết tâm đưa SmartPay phủ rộng toàn quốc, đơn giản, dễ sử dụng đối với tất cả mọi người. Tất cả chỉ cần 1 chạm, thanh toán tất cả dịch vụ và tiện ích ngay trên 1 ứng dụng.
ĐÁNG TIN CẬY: SmartPay ưu tiên phát triển về công nghệ, đặc biệt là công nghệ bảo mật để đảm bảo thông tin khách hàng và đối tác được an toàn. tránh thất thoát thông tin và giao dịch an toàn. SmartPay đã đạt được chứng nhận bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ 1 (cấp độ cao nhất)